Angie Vũ Hà: Không lột đồ để gây chú ý

14/04/2013 13:30 GMT+7

(iHay) Angie Vũ Hà lên tiếng thanh minh với iHay.vn khi những bộ ảnh nóng bỏng của cô bị chỉ trích là phản cảm, lố lăng.

(iHay) Angie Vũ Hà lên tiếng khi những bộ ảnh nóng bỏng của cô bị chỉ trích là phản cảm, lố lăng.

>> Ngắm loạt ảnh nóng "bỏng mắt" của DJ Angie Vũ Hà
>> Bỏng mắt" với đường cong cực sexy của Angie Vũ Hà

Từng là một người mẫu Việt, Angie Vũ Hà chuyển sang Singapore sinh sống và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Cô cũng thử sức mình ở sân chơi DJ và gặt hái được nhiều thành công. Song song đó, hàng loạt bộ ảnh sexy của cô cũng được ra mắt, có người yêu thích, người “nóng mắt” và chê phản cảm, lố lăng.

 Hiện tại Angie Vũ Hà là một trong những nữ DJ có tiếng tại Singapore
Hiện tại Angie Vũ Hà là một trong những nữ DJ có tiếng tại Singapore

Angie Vũ Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn với phóng viên iHay.vn về vấn đề này.

 
Hà muốn xây dựng hình ảnh một cô gái sexy, gợi cảm thậm chí Hà có thể "trút bỏ" hết cho Playboy
Vũ Hà

* Là người con gái Việt Nam, nhưng Angie Vũ Hà lại chụp nhiều bộ ảnh sexy. Hà nghĩ gì khi chụp quá nhiều loại ảnh "nhạy cảm" như vậy?

Là con gái Việt Nam nhưng Hà ở nước ngoài cũng nhiều năm, nơi mà xã hội và truyền thông không quá khắt khe với hình ảnh sexy của các cô người mẫu trong những bộ bikini bé xíu, nên các bộ ảnh của Hà dễ dàng được chấp nhận hơn ở đây hơn.

Sau khi trở thành Miss Social October 2012 của Playboy, Hà cũng thay đổi phong cách để trở thành một người mẫu Glamour tròn trịa hơn và gợi cảm hơn đồng thời các bộ ảnh cũng có phần phóng túng hơn. Việc Hà chụp nhiều một phần vì công việc, một phần vì Hà luôn muốn cập nhật các hình ảnh cũng như làm mới mình trong mắt công chúng.

 Cô nàng luôn gắn liền với hình ảnh gợi cảm
Cô nàng luôn gắn liền với hình ảnh gợi cảm

* Hà nghĩ sao khi có người cho những bức ảnh của Hà là quá lố lăng và hở hang?

Mỗi người có một quan điểm sống và sự phát triển sự nghiệp trong các môi trường khác nhau. Lúc trước khi còn làm người mẫu, Hà chụp các bộ ảnh thiên về thời trang nhiều hơn để phù hợp với ý tưởng và chủ đề của các nhà thiết kế, các show thời trang. Hà không lột đồ để gây chú ý.

Giờ đây khi chuyển qua làm DJ, Hà có thể tự quyết định hình ảnh của mình vì mình là một người nghệ sĩ độc lập chứ không chỉ là một cô người mẫu nữa. Hà muốn xây dựng hình ảnh một cô gái sexy, gợi cảm thậm chí Hà có thể "trút bỏ" hết cho Playboy vì theo quan điểm của Hà những hình ảnh này chỉ đơn thuần khoe vẻ đẹp hình thể hoàn hảo nhất của các cô gái mà không hề phản cảm.

 Một trong những hình ảnh ít “nóng” nhất của Angie Vũ Hà
Một trong những hình ảnh ít “nóng” nhất của Angie Vũ Hà

* Nếu như khán giả trong nước không chấp nhận Hà?

Hà là một DJ, Hà nghĩ những fan thực thụ của Hà sẽ quan tâm là Hà chơi nhạc như thế nào. Còn nếu quan tâm đến hình ảnh thì họ nên xem xét là Hà đang làm việc trong môi trường nào.

Nếu hoạt động tại Việt Nam, Hà chắc chắn sẽ có những hình ảnh phù hợp với truyền thống và thuần phong mỹ tục của người Việt. Hà mong luôn được khán giả nước nhà yêu mến và ủng hộ.

* Hà có thể chia sẻ về công việc hiện tại của mình?

Cuối tháng 4 này Hà sẽ chuyển hẳn qua New York (Mỹ) để đầu tư kỹ hơn vào việc sản xuất âm nhạc. Hà cũng hi vọng sẽ có thời gian để bắt tay làm một số dự án kinh doanh mà Hà ấp ủ từ lâu.

 Angie Vũ Hà dự định sẽ tấn công sang New York để phát triển nghề nghiệp
Angie Vũ Hà dự định sẽ tấn công sang New York để phát triển nghề nghiệp

* Làm DJ ở nước ngoài không hề đơn giản, Hà từng bị chơi xấu, hãm hại?

Công việc nào cũng có hai mặt. DJ là công việc thường chỉ dành cho đàn ông nhưng thời gian gần đây các nữ DJ có mặt khắp nơi, làm mưa làm gió trong các câu lạc bộ và các sự kiện âm nhạc.

Tuy nhiên, mang hình ảnh một DJ sexy và may mắn có một số thành công khi mới vào nghề, Hà đã nhiều lần bị các DJ nam tỏ vẻ hoài nghi hay chế nhạo sau lưng và cả chơi xấu, hãm hại. Các nữ DJ và mọi người thì nói rằng, Hà có nhiều show nhanh chóng hay mau được mọi người biết đến do bộ ngực lớn hay hình ảnh sexy mang lại mà quên không nhắc đến các sản phẩm âm nhạc mà Hà đã làm.

Hà không hề thấy nản hay lo sợ mà chỉ biết là mình cần cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa trong vai trò một DJ quốc tế để những người chưa biết rõ về Hà và âm nhạc của Hà hiểu và yêu mến Hà hơn.

* Hà sinh sống ở nước ngoài do tự lực cánh sinh hay có ai giúp đỡ?

Tất nhiên là tự lực cánh sinh rồi.

* Nhiều khán giả nhận xét những bộ ảnh gần đây của chị, dường như chị có đi thẩm mỹ để hình ảnh mình hoàn hảo hơn?

Con người thay đổi theo thời gian. Sau bao nhiêu năm làm nghề thì hình ảnh của Hà phải thay đổi là đúng thôi.

Thứ nhất là do Hà trưởng thành hơn, thứ hai là do Hà thay đổi phong cách nữa. Đang từ thời trang với các bộ váy áo lùng thùng hay kín bưng, mắt mũi gườm gườm cho lạnh lùng. Bây giờ chuyển qua phong thái tự nhiên, ánh mắt dịu dàng, mặc những trang phục gợi cảm… Chắc chắn là phải khác rồi. Nhưng chưa có gì là qua thẩm mỹ cả.

* Cảm ơn Angie Vũ Hà rất nhiều!

Minh Nguyễn
(thực hiện)
Ảnh
: NVCC

>> Ngắm loạt ảnh nóng "bỏng mắt" của DJ Angie Vũ Hà
>> Bỏng mắt" với đường cong cực sexy của Angie Vũ Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.