Angelina Jolie tiếp tục phẫu thuật trị ung thư

15/03/2014 08:47 GMT+7

(iHay) Chưa đầy một năm sau cuộc phẫu thuật đoạn nhũ, Angelina Jolie lại phải tiếp tục thực hiện phẫu thuật.

(iHay) Nữ minh tinh 38 tuổi Angelina Jolie vừa bất ngờ chia sẻ với báo giới rằng sắp tới cô sẽ tiếp tục tiến hành phẫu thuật để ngăn ngừa nguy cơ phát triển ung thư.

>> Sao Hollywood nhiệt tình chống ung thư

 


Bà tiên hắc ám” sẽ tiếp tục tiến hành phẫu thuật để ngăn ngừa nguy cơ phát triển ung thư - Ảnh: Dailymail.

Hồi tháng 5 năm ngoái, Angelina đã phải thực hiện một cuộc phẫu thuật đoạn nhũ sau khi biết mình có nguy cơ cao ung thư vú. Cuộc phẫu thuật đã khiến cô gầy đi nhiều tuy nhiên khi sức khỏe hồi phục, cô đã nhanh chóng trở lại với công việc.

Theo các bác sĩ, sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ hai bầu ngực thì nguy cơ mắc ung thư vú của Angelina giảm xuống chỉ còn 5 %. Nhưng việc mang trong người ghen BRCA1 đồng nghĩa với việc khả năng mắc bệnhung thư buồng trứng của Jolie là 50% (căn bệnh đã cướp đi mạng sống của mẹ Jolie ở tuổi 56).

Chia sẻ trên tờ Entertainment Weekly (EW), Angelina bất ngờ thông báo: “Tôi vẫn còn một cuộc phẫu thuật khác phải thực hiện. Tôi rất vui và cảm động khi nhận được sự ủng hộ và động viên từ rất nhiều người. Tôi sẽ lắng nghe lời khuyên từ những người tuyệt vời mà tôi đã gặp để vượt qua giai đoạn này”.

 
Angelina Jolie rạng ngời trong lễ trao giải Oscar hồi đầu tháng - Ảnh: Getty.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với tờ EW, Angelina cũng cho biết cuộc phẫu thuật hồi năm ngoái đã khiến mọi người gần gũi với cô hơn bởi họ cũng muốn chia sẻ câu chuyện vượt qua bệnh tật của mình: “Bất kể tôi đi đâu, tôi đều trò chuyện với những người phụ nữ về vấn đề sức khỏe, về căn bệnh ung thư vú, ung thư buồng trứng. Tôi cũng trò chuyện với những người đàn ông về tình hình sức khỏe của vợ và con gái họ. Điều này khiến tôi cảm thấy gần gũi với mọi người hơn”.

Tới đây Angelina Jolie sẽ tái xuất với “bom tấn” Maleficent (Tiên hắc ám), đặc biệt cô con gái 4 tuổi của Jolie cũng cùng mẹ tham gia đóng phim.

Nhật Hạ

>> Hé lộ tạo hình con gái út Angelina Jolie và Brad Pitt trong Maleficent
>> Người mẫu Việt gây sốc với ảnh nude bên ngựa ‘nhái’ Angelina Jolie
>> Angelina Jolie tâm sự về cuộc sống sau khi cắt bỏ ngực
>> Angelina Jolie, Jennifer Lawrence là những sao trẻ nhất đoạt Oscar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.