Angelina Jolie mang 6 đứa con vào bom tấn Cleopatra

20/07/2014 13:30 GMT+7

(iHay) Từng nói không muốn con cái theo nghiệp diễn xuất nhưng có vẻ nữ minh tinh 39 tuổi đã xiêu lòng.

(iHay) Cô đào Angelina Jolie từng trả lời phỏng vấn không muốn con cái của mình theo nghiệp diễn xuất nhưng có vẻ như nữ minh tinh 39 tuổi giờ đây đã đổi ý trước niềm đam mê điện ảnh của các con.

>> Angelina Jolie - Brad Pitt 'tung hứng' trong phim mới
>> Angelina Jolie khởi kiện báo đăng clip nghiện ngập


Angelina Jolie mong rằng vai nữ hoàng Ai Cập có thể sẽ là dấu mốc sáng chói kết thúc sự nghiệp diễn xuất của cô như huyền thoại mắt tím Elizabeth Taylor - Ảnh: Aceshowbiz

Không chỉ cho phép con gái sáu tuổi Vivienne cùng tham gia Maleficent, Angelina Jolie được cho sẽ mời tất cả 6 con vào bộ phim bom tấn sắp tới - Cleopatra, theo Mirror ngày 19.7.

Một người trong đoàn phim tiết lộ: "Toàn bộ gia đình họ 'hình thành' từ bộ phim Mr&Mrs Smith nhưng Brad và Angel không muốn các con đi theo bước chân mình. Tuy nhiên, diễn xuất dường như đã vào trong gen của các thành viên, và nó giúp cho hai ngôi sao quyết định nghĩ thoáng hơn về chuyện này".

Khi cho Vivienne vào vai Aurora lúc nhỏ trong Maleficent, Angelina chia sẻ: “Tôi chỉ để Vivienne vào phim vì những em bé cùng tuổi khi casting đã sợ hãi bởi hình tượng đáng sợ của Maleficent. Còn con của tôi thì dĩ nhiên là không. Tôi đã bị sốc vì Vivienne đã làm tốt như thế nào".

 
Các fan điện ảnh rất háo hức trước tiết lộ của trang Mirror - Ảnh: Splash

Dù không tiết lộ cụ thể các vai diễn của xấp nhỏ nhà Brangelina, nhà sản xuất hứa hẹn đó sẽ là những cá tính điện ảnh hết sức thú vị. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, cũng là một đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc, cho biết: "Chúng tôi đã làm việc rất nhiều vào dự án này. Đã có rất nhiều ý tưởng khác nhau của đạo diễn và rất nhiều các cuộc thảo luận đã diễn ra".

Nữ diễn viên cũng từng đề cập tới khả năng chấm dứt sự nghiệp diễn xuất bằng vai diễn tầm vóc này.

"Cleopatra là một trong những nhân vật mà bạn cảm thấy rằng, đó có thể là nhân vật để bạn đặt toàn bộ tâm sức vào, và khi hoàn thành, đó cũng là lúc bạn kết thúc - một cách đẹp nhất", nữ diễn viên nói.

Được biết, Angelina đã được mời ký hợp đồng đóng vai nữ hoàng Cleopatra do ở cô đào này toát lên được vẻ thanh nhã và quyền lực, đó chính xác là những gì nhà sản xuất nhìn thấy về một người phụ nữ quyền lực, hấp dẫn bậc nhất thời cổ đại.

Nữ minh tinh tin tưởng rằng vai nữ hoàng Ai Cập có thể sẽ là cột mốc sáng chói kết thúc sự nghiệp diễn xuất của cô, như cách đây 47 năm, vai diễn nữ hoàng Cleopatra đã được huyền thoại mắt tím Elizabeth Taylor tái hiện rất thành công. Người đóng cặp với bà là tài tử Richard Burton, người sau này trở thành chồng của Elizabeth.

Nguyễn Thủy

>> Angelina Jolie - Brad Pitt 'tung hứng' trong phim mới
>> Angelina Jolie khởi kiện báo đăng clip nghiện ngập
>> Clip: 'Tiên hắc ám' Angelina Jolie hốc hác vì nghiện ma túy
>> Lộ ảnh Angelina Jolie già nua một thời nghiện ngập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.