Angelina Jolie lộ ảnh hốc hác, được cho chỉ nặng 36 kg

27/04/2016 12:00 GMT+7

(iHay) Trang Radar Online dẫn lời các chuyên gia hình thể cho biết Angelina Jolie đang trải qua giai đoạn ốm nhất của mình với khoảng 79 Lbs, tức chưa tới 36 kg.

(iHay) Trang Radar Online dẫn lời các chuyên gia hình thể cho biết Angelina Jolie đang trải qua giai đoạn ốm nhất của mình với khoảng 79 Lbs, tức chưa tới 36 kg.

Gương mặt hốc hác thiếu sức sống, thân hình mỏng lộ gân tay của Angelina Jolie khiến nhiều fan lo lắng
Nữ diễn viên được phỏng đoán chỉ nặng khoảng 36 kg, dù cao 1,7 m
Nữ diễn viên Hollywood được nhìn thấy bước ra từ một nhà hàng ở London hôm thứ hai theo giờ Anh. Theo Daily Mail, cô có hẹn ăn tối cùng cựu Ngoại trưởng Anh William Hague. Trong các bức ảnh, nữ diễn viên 41 tuổi lộ vẻ gầy gò, dù vẫn thanh lịch với chiếc váy màu xám, đôi giày cao gót cùng tông, lịch sự vẫy tay các phóng viên ảnh khi rời khỏi nhà hàng Quaglino.
Bà mẹ sáu con thường xuyên đến Anh, khi thì công tác với vai trò đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn, khi thì quảng bá phim mới. Nhưng lần này, cô đến chăm sóc các con phụ ông xã Brad Pitt đang bận rộn quay bộ phim Allied (Đồng minh) ở miền nam nước Anh.
Cùng với sự nổi tiếng qua các vai diễn, quá khứ nổi loạn thì cân nặng của Angelina Jolie cũng là đề tài gây tranh cãi. Nữ diễn viên bị sụt cân trong thời gian đối mặt với cú sốc mẹ mất vì ung thư vào năm 2007, dù rằng nhiều người chỉ trích cô cổ súy kiểu đẹp gầy trơ xương.
Angelina Jolie từng bức xúc vào thời gian đó: "Người tôi vốn trông cũng có da có thịt, nhưng khi mẹ mất, tôi đã trải qua rất nhiều thứ. Thay vì mọi người thông cảm, nói rằng tôi trông giống như kiểu đối phó với mất mát, họ lại cho rằng đó là những gì tôi muốn để mặc vừa chiếc quần skinny jeans. Tôi muốn mọi người hiểu rằng tôi không phải là tuýp người đang cố ép cân, mà chỉ cố gắng làm việc để vượt qua một năm rất khó khăn".
Theo hãng Disney, nữ diễn viên 41 tuổi vừa nhận lời đóng tiếp phần 2 của Maleficent. Sự trở lại của cô với điện ảnh sau dự án By the sea đang khiến các fan nức lòng.
Một số hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie - Ảnh: Getty/AFP
Nguyễn Thủy


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.