Angela Phương Trinh: Trường Giang hôn tôi như chưa bao giờ được hôn

24/02/2016 10:20 GMT+7

(iHay) Không chỉ có những cảnh tình cảm, Trường Giang còn có màn “khóa môi” đắm đuối cùng Angela Phương Trinh.

(iHay) Không chỉ có những cảnh tình cảm bên nhau, Trường Giang còn có màn “khóa môi” đắm đuối cùng Angela Phương Trinh trong phim mới.
Angela Phương Trinh: Trường Giang hôn tôi như chưa bao giờ được hôn - ảnh 1
Trường Giang có màn “khóa môi” nóng bỏng và tình cảm bên Angela Phương Trinh
Sau khi công bố trailer và hàng loạt hình ảnh, thông tin hậu trường liên quan đến hai diễn viên chính Trường Giang và Angela Phương Trinh, bộ phim Taxi, em tên gì? đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đây cũng chính là thời điểm mà cái tên Trường Giang “nóng” vì những scandal tình ái.
Taxi, em tên gì? xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) - một tiến sĩ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh).
Đạo diễn - NSƯT Đức Thịnh chia sẻ: “Chúng tôi đang suy nghĩ về việc có sử dụng cảnh này vào phim hay không, vì chúng tôi muốn một bộ phim hài lãng mạn thực sự nhẹ nhàng, dành cho những người đang yêu. Tôi sẽ giữ bí mật này đến ngày phim ra rạp”.
Nói về nụ hôn với Trường Giang, Angela Phương Trinh cho biết: “Trước giờ Trinh đóng phim nhiều và cũng có một số cảnh hôn với các diễn viên nam chính, nhưng có thể nói nụ hôn với anh Trường Giang là đặc biệt nhất. Nếu các diễn viên khác và Trinh thường hôn một cách nhẹ nhàng thì anh Trường Giang lại rất cuồng nhiệt và cháy bỏng, kiểu hôn như chưa bao giờ được hôn vậy (cười). Trinh ban đầu cũng có sự lo lắng nhưng trước sự nhiệt tình và tự nhiên của anh Giang nên cũng nhập cuộc rất trọn vẹn”.
Bộ phim điện ảnh lãng mạn, hài hước Taxi, em tên gì? của đạo diễn NSƯT Đỗ Đức Thịnh - Đinh Tuấn Vũ còn có sự tham gia của các diễn viên: Khánh Hiền, NSƯT Mỹ Uyên, Phi Phụng, Trung Dân, Hoàng Sơn và diễn viên ngoại quốc Isida Shahini…
Phim sẽ khởi chiếu chính thức vào ngày 4.3.2016 trên toàn quốc.
Angela Phương Trinh: Trường Giang hôn tôi như chưa bao giờ được hôn - ảnh 2
Angela Phương Trinh cho biết từng hôn trên phim nhiều nhưng nụ hôn với Trường Giang là đặc biệt nhất
Angela Phương Trinh: Trường Giang hôn tôi như chưa bao giờ được hôn - ảnh 3
Cả hai hôn nhau trong sự hò reo của đám đông
Angela Phương Trinh: Trường Giang hôn tôi như chưa bao giờ được hôn - ảnh 4
Taxi, em tên gì? không chỉ là câu chuyện về tình yêu, mà nó còn mang đến một thông điệp giản dị nhưng cốt lõi của cuộc sống: Một người phụ nữ sẽ ra sao nếu cô ấy lạnh lùng vào đời?
Angela Phương Trinh: Trường Giang hôn tôi như chưa bao giờ được hôn - ảnh 5
Cả hai “thực tập” màn hôn nhau khá nhiều lần
Angela Phương Trinh: Trường Giang hôn tôi như chưa bao giờ được hôn - ảnh 6 Sau thành công với vai chính trong 49 Ngày, Trường Giang tiếp tục có một vai chính đáng chờ đợi trong phim điện ảnh

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Trường Giang vắng mặt trong buổi họp báo phim của chính mình
>> Angela Phương Trinh mặc style ’công chúa Ấn’ trên thảm đỏ Project Runway
>> Angela Phương Trinh không ngại Nhã Phương ghen khi đóng phim với Trường Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.