Android 7.0 khiến Galaxy S7/S7 edge hao pin?

12/02/2017 13:30 GMT+7

Samsung vừa tung ra bản cập nhật Android 7.0 cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge tại một số thị trường. Tuy nhiên, theo các báo cáo thì bản cập nhật này đã làm máy chạy hao pin hơn.

Theo PhoneArena, quá trình thử nghiệm với cả Galaxy S7 và S7 edge cho thấy thời lượng pin trên cả hai điện thoại đã bị sụt giảm sau khi cập nhật, với con số giảm khoảng gần 10%.
Được biết, phương pháp thử nghiệm mà PhoneArena thực hiện đó là điều chỉnh độ sáng màn hình điện thoại đến mức 200 nits, một mức độ thoải mái khi sử dụng trong nhà. Sau đó, chạy thử nghiệm tương tự với các công việc điển hình đối với một smartphone.
Kết quả cho thấy, với bản cập nhật Android 7.0, Galaxy S7 cung cấp thời lượng pin khoảng 6 giờ, trong khi trước khi thực hiện cập nhật thì máy dùng được 6 giờ 37 phút.
Trong khi đó, Galaxy S7 edge dùng Android 7.0 đạt thời gian hoạt động 6 giờ 35 phút, thấp hơn so với mức 7 giờ 10 phút khi chạy phiên bản Android 6.0 trước đó.
Mặc dù giảm thời lượng pin, nhưng Android 7.0 cũng được đánh giá là mang đến một cuộc đại tu lớn về giao diện trên Galaxy S7 và S7 edge. Nó làm cho hệ thống trở nên tốt hơn, cung cấp tốc độ xử lý nhanh hơn và chức năng đa nhiệm mượt mà hơn, cũng như cải thiện trải nghiệm chụp ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.