An Lập Phát - 24 năm tiên phong phát triển bền vững

0

24 năm "cưỡi đầu sóng ngọn gió" của cơn bão hội nhập, An Lập Phát liên tục ghi nhận kết quả tích cực, nâng cao sức khỏe doanh nghiệp nhờ vào chuỗi giá trị cốt lõi “chất lượng - đổi mới - bền vững”.

Nhắc đến thương hiệu uy tín ngành nhôm, cái tên đầu tiên phải kể đến là An Lập Phát - khởi sự là cửa hàng nhôm Đại Tân thành lập ngày 25.9.1998. Trên hành trình lớn mạnh trải dài hơn 2 thập kỷ hội nhập đầy biến động, tập đoàn đã chứng kiến nhiều thương hiệu đình đám mất đi vị thế dẫn đầu, để rồi bị thâu tóm hoặc biến mất khi không kịp thích nghi với bước phát triển quá nhanh của thị trường. Nhưng, An Lập Phát vẫn "cưỡi đầu sóng ngọn gió" của cơn bão ấy nhờ vào chuỗi giá trị cốt lõi “chất lượng - đổi mới - bền vững”.

Cải tiến công nghệ, hiện đại hóa quy trình

Thấu hiểu quy luật cạnh tranh của một thế giới luôn vận động, An Lập Phát đã sớm đổi mới toàn diện về quản trị khi là một trong số ít doanh nghiệp của ngành nhôm hoàn thiện quy trình ứng dụng ERP.

ERP là phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, loại bỏ các hệ thống máy tính riêng lẻ ở bộ phận tài chính, nhân sự, kinh doanh, sản xuất, kho… và thay thế bằng chương trình hợp nhất phân chia theo các phân hệ phần mềm khác nhau. Nhờ ứng dụng ERP, An Lập Phát quản lý tốt các hoạt động then chốt. Năng lực cung ứng liên tục tăng, đạt 15.000 tấn mỗi năm, mạng lưới hơn 300 cửa hàng phân phối toàn quốc… chính là những lát cắt phản chiếu hiệu quả của ERP.

Với ERP, ban giám đốc dễ dàng quản lý nhà máy 18.000m² và 400 nhân sự ở TP.HCM, 3 kho bãi công suất lưu trữ mỗi kho 500-800 tấn/tháng ở Cần Thơ - Đà Nẵng - Nha Trang…, tối ưu nguồn lực, linh hoạt các phương án kinh doanh để làm chủ trong bất cứ tình thế nào.

An Lập Phát - 24 năm tiên phong phát triển bền vững - ảnh 1

Nhà máy với quy mô 18.000 mét vuông của An Lập Phát

An Lập Phát ứng dụng những công nghệ dây chuyền hiện đại cho phép sản xuất nhanh hơn, chất lượng hơn và giá cả cạnh tranh hơn. Tất cả dịch vụ và sản phẩm đều đạt các quy chuẩn hàng đầu: từ nhà máy đạt tiêu chuẩn châu Âu, chất lượng nhôm đạt tiêu chuẩn ASTM B221M-21 của Mỹ và QCVN 16:2017/BXD của Việt Nam, dây chuyền sơn tĩnh điện đạt chuẩn Jotun Super Durable từ Jotun (Na Uy)… Nhờ vậy, sản phẩm An Lập Phát đã chinh phục hơn 200 dự án lớn trong nước, tiếp cận nhiều dự án “ngoại”, mở ra triển vọng phát triển mới cho ngành nhôm Việt.

An Lập Phát - 24 năm tiên phong phát triển bền vững - ảnh 2

Nhôm An Lập Phát đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng từ trong nước đến quốc tế

Không ngừng nghiên cứu phát triển giải pháp

Với một doanh nghiệp tham vọng dẫn đầu, muốn tiến lên phía trước thì chặng đường phải đi không được có điểm dừng. Do đó, An Lập Phát không ngừng nghiên cứu và phát triển giải pháp nhôm trên đa dạng lĩnh vực từ kiến trúc xây dựng (như cửa, vách ngăn, mặt dựng), hàng dùng lâu bền (như tủ quần áo, tủ bếp…) đến các giải pháp “đo ni đóng giày” cho từng nhóm khách hàng đặc thù. Hơn 2 thập kỷ chuyên sâu trong nghề, các giải pháp mà An Lập Phát đưa ra đã được thị trường chứng thực “bền chắc” 20-30 năm và “bền đẹp” màu sơn.

Dẫn đầu phải kể đến thương hiệu nhôm thanh “quốc dân” Đại Tân dành cho nội ngoại thất gia đình, được nhiều người tiêu dùng tin chọn nhờ 4 đặc tính ưu việt: khung dày bền chắc, màu sơn bền đẹp - đánh trúng tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người Việt, kiểu dáng đa dạng và giá thành hợp lý.

An Lập Phát - 24 năm tiên phong phát triển bền vững - ảnh 3

Cửa nhôm kính Đại Tân mang lại nét hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà

Cụ thể, Đại Tân sử dụng khung chuẩn hợp kim nhôm, chống mài mòn và bền chắc theo tiêu chuẩn ASTM của Mỹ. Khung sơn không chỉ bền mà còn đẹp với “tổ hợp” 12 màu sơn tinh tế. Cùng với đó là mẫu mã đa dạng từ số cánh đến chức năng (mở lùa, mở quay, mở hất, xếp trượt) và chi phí hợp lý, lý tưởng để lựa chọn làm “khung bền xây tổ ấm” khởi tạo tổ ấm riêng.

An Lập Phát còn sở hữu hai thương hiệu YNG HUA và FUJI, hướng đến các tệp khách hàng khác nhau. YNG HUA là thương hiệu cao cấp lâu đời của Đài Loan, được An Lập Phát phân phối độc quyền cho các dự án quy mô lớn đến các công trình dân dụng có yêu cầu khắt khe về chất lượng. Trong khi đó, FUJI là thương hiệu nhôm tối ưu chi phí, đáp ứng nhu cầu tiện lợi trong cuộc sống, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và công năng về cửa nhôm trong nhà, nội thất nhôm, nhôm tủ.

An Lập Phát - 24 năm tiên phong phát triển bền vững - ảnh 4

Sản phẩm nhôm Yng Hua chất lượng cao do An Lập Phát phân phối độc quyền

Nhôm là vật liệu bền vững được ưu tiên trong xây dựng, nhờ tuổi thọ bền bỉ và khả năng tái chế cao. Là một doanh nghiệp uy tín trong ngành nhôm, suốt 24 năm, An Lập Phát luôn mang sứ mệnh tối đa hóa sự đóng góp của nhôm cho một xã hội phát triển bền vững, với tầm nhìn trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, lập nghiệp và phát triển.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU