Ăn kiêng giao tận nơi

22/02/2016 09:36 GMT+7

Sử dụng thuốc, giải phẫu thẩm mỹ, tập thể dục là những cách giúp bạn có thể giảm cân. Nhưng những cách ấy chưa chắc giúp bạn toại nguyện nếu như không kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý.

Sử dụng thuốc, giải phẫu thẩm mỹ, tập thể dục là những cách giúp bạn có thể giảm cân. Nhưng những cách ấy chưa chắc giúp bạn toại nguyện nếu như không kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý.

Mà để có được một thực đơn ăn kiêng đúng điệu không phải là điều dễ dàng khi bạn bị cuốn theo guồng công việc căng thẳng.
“Alô… tôi muốn ăn kiêng”
Chỉ cần một cái click chuột, một cú điện thoại là người ta đã có thể ăn kiêng đúng theo thực đơn mà chẳng cần phải vào bếp nấu nướng. Anh Minh Hùng, ngụ tại Q.10, TP.HCM cho biết: “Từ ngày đi làm, tôi cũng bắt đầu biết... ăn nhậu nên cân nặng cứ thế vù vù tăng đến mức mất kiểm soát. Uống thuốc giảm cân thì sợ hại đến sức khỏe, nên tôi chọn cách vừa tập thể dục vừa duy trì thực đơn ăn uống lành mạnh. Nhưng vì sống xa gia đình, lại không thể tự vào bếp nấu nướng, thật sự tôi chẳng biết phải làm sao để có thể ăn kiêng. May mà dạo này có nhiều nơi chế biến vào giao suất ăn theo chế độ low carb tận nơi”.
Ăn kiêng giao tận nơi 2
Theo lời anh Minh Hùng, thử tìm trên mạng với cụm từ “ăn kiêng low carb giao tận nơi” sẽ dễ dàng hình dung được hình thức kinh doanh này đang nở rộ như thế nào. Ở một vài địa chỉ như: Alo Low Carb, Lowcard anh Das Diet hay Bếp Thanh Lowcarb… sẽ có thực đơn giúp bạn ăn kiêng. Chủ của một trang facebook bán đồ ăn low carb giao tận nơi chia sẻ: “Tôi bắt đầu bước vào kinh doanh bán thức ăn low carb vào năm 2013. Khi ấy, bạn tôi ăn theo chế độ này có hiệu quả, tôi thấy ít người kinh doanh nên quyết định làm”. Theo trang facebook Alo Low Carb thì: “Nếu ăn theo chế độ ăn này, sau 3 ngày là bắt đầu giảm tầm 1 kg. Trung bình khách ăn hai tuần nếu cần giảm 4 đến 6 kg. Tiệm cung cấp món ăn trọn ngày từ thứ hai đến thứ sáu theo menu có sẵn. Hiện tại tiệm có 3 combo: 3 món mặn/ ngày giá 499.000 đồng; 3 món mặn và 1 món xế/ ngày giá 599.000 đồng; 3 món mặn, hai món xế/ ngày giá 699.000 đồng”. Còn ở Bếp Thanh Lowcarb thì sẽ giao 3 bữa/ lần: “Thức ăn nên bảo quản bằng tủ lạnh để đảm bảo chất lượng và hâm nóng bằng lò viba từ 2-5 phút trước khi ăn. Để thuận tiện cho khách và cả bếp thì khách có thể thay đổi order nếu báo trước 30 phút”.
Ăn kiêng giao tận nơi 4
Ăn kiêng low carb là phương pháp ăn giảm cân được tiến sĩ người Mỹ Robert Atkins sáng tạo từ năm 1972. Khi thực hiện phương pháp này, người ăn tuyệt đối tránh xa các loại thực phẩm chứa quá nhiều chất đường bột như: cơm, bánh mì, đường sữa, các loại củ như khoai lang, khoai tây. Tuy nhiên có thể ăn thoải mái thịt, trứng, sữa, các loại rau củ không đường.Vì chế độ ăn khá nghiêm ngặt nên đôi khi khó mà có thể nấu nướng theo đúng phương pháp. “Nhiều người vẫn nghĩ ăn low carb là không được ăn bánh ngọt, chỉ ăn thịt chứ không nhất thiết phải ăn thêm rau. Nấu những món low carb cũng không phải dễ nên tôi chọn cách đặt hàng cho tiện lợi. Tôi mới ăn được một tuần, giảm được khoảng 1 kg. Không biết trong tương lai có giảm tiếp được thêm không. Tôi có tìm hiểu qua cách giảm cân bằng chế độ ăn low carb thì thấy có mặt trái là nếu ăn không đúng cách hoặc ăn trong một thời gian dài sẽ không tốt. Nên có lẽ tôi sẽ ăn đến khi đạt được cân nặng như ý rồi ăn uống lại bình thường”, bạn Minh Hằng, sống tại Q.2, TP.HCM tâm sự.
Ăn kiêng giao tận nơi 3
Ăn kiêng giao tận nơi 4
Thực phẩm ăn kiêng thời @
Chọn cho mình phương pháp ăn kiêng bằng yến mạch, chị Nguyễn Vân, sống tại Q.Tân Bình nói: “Ăn yến mạch giúp no lâu, lại cung cấp đủ dưỡng chất nên giúp giảm cân rất tốt. Từ ngày duy trì chế độ thường xuyên ăn yến mạch, tôi giữ được cân nặng như ý. Dùng yến mạch làm mặt nạ dưỡng da cũng rất tốt. Yến mạch lại có giá không quá cao, dễ mua”. Chị Vân tiết lộ thêm, do công việc của chị khá bận rộn, ăn uống thất thường nên yến mạch trở thành “vũ khí” giúp chị theo đuổi chế độ ăn kiêng giảm cân. Bởi “chỉ lấy nước nóng ở bình nước nóng lạnh ở công ty đổ vào là đã có ngay một tô yến mạch lót dạ rồi. Nếu ở nhà thì chỉ cần cho yến mạch vào lò vi sóng quay trong vòng 1 phút”. Yến mạch được bán tại siêu thị và một số trang facebook có bán yến mạch giao tận nơi như Yến Mạch Quaker Oats - Natural Foods, Yến Mạch Nguyên Chất - SG, Yến Mạch Giảm Cân.
Bên cạnh yến mạch, gạo lức là thực phẩm đang được nhiều người lựa chọn vì sự gọn nhẹ. Bởi chỉ cần ngồi một chỗ gọi điện, hoặc click chuột là đã có bánh gạo lức giao tận nhà từ trang web banhbatich.com, trang facebook Ohsawa Zozin - BÁNH GẠO LỨC Thực Dưỡng Nhật Bản. Hoặc web hotdeal cũng là một trong những địa chỉ có thể tìm mua yến mạch lẫn bánh gạo lức nếu có nhu cầu giảm cân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.