An Giang: Cháy lớn làm thiệt hại 8 căn nhà

30/03/2020 21:20 GMT+7

Cuối ngày hôm nay 30.3, một vụ cháy lớn xảy ra ở TP.Long Xuyên (An Giang) gây thiệt hại 8 căn nhà.

Khoảng 17 giờ 15 phút ngày 30.3, một vụ cháy lớn đã làm thiệt hại 8 căn nhà P.Mỹ Bình, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.

4 nhà bị thiêu rụi, 4 nhà bị cháy 50% sau vụ cháy trong hẻm sâu

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát tại căn nhà 2 tầng nằm sâu trong một con hẻm ở khóm Nguyễn Du (P.Mỹ Bình, TP.Long Xuyên) trong lúc chủ nhà này đi vắng. Sau đó, lửa lan sang các nhà bên cạnh.

Lực lượng chức năng vất vả chữa cháy

Ảnh: Trần Ngọc

Nhận tin báo của người dân, cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn 962 (Quân khu 9) đóng quân gần đó huy động 2 tàu chữa cháy, 2 máy bơm nước với hơn 50 cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy, cố gắng khống chế không để lửa cháy lan sang những nhà xung quanh.
Đồng thời, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh An Giang đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng, 2 xe tiếp nước và hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng lực lượng dân quân và người dân địa phương tham gia chữa cháy.
Do khu vực xảy ra cháy nằm trong hẻm, các nhà dân làm bằng vật liệu dễ cháy nên gây khó khăn cho lực lượng chức năng trong chữa cháy và chống cháy lan sang các nhà lân cận. Đến 18 giờ 40 phút, đám cháy lớn mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
Thống kê ban đầu, vụ hỏa hoạn đã làm thiệt hại 8 căn nhà, trong đó có 4 căn nhà bị cháy hoàn toàn, 4 căn nhà bị cháy hơn 50%. Rất may, không có thiệt hại về người, nhưng hàng chục hộ dân xung quanh một phen hoảng loạn, phải di tản người và tài sản đến nơi an toàn.
Tới 20 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang xử lý hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy lớn này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.