Hơn 65 năm trước, Rich DeVos và Jay Van Andel đã đồng sáng lập Tập đoàn Amway với mong muốn giúp mọi người có được cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn. Trong suốt lịch sử phát triển, Amway đã trở thành thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp. Các sản phẩm của Amway hiện diện tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 1 triệu nhà phân phối. 

Vẫn giữ vững những giá trị cốt lõi, Amway đã tận dụng thành công những phát kiến công nghệ nâng cao vị thế của mình. Amway đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số phục vụ vào sản xuất kinh doanh và công tác quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững. Bên cạnh đó, Amway tiếp tục tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Hiện các nhà sản xuất đều phải tham gia vào cuộc đua mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Amway cũng đặt trọng tâm xây dựng chuỗi cung ứng nhanh hơn, nhạy hơn, cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và đáp ứng đủ đầy nhu cầu cho khách hàng trên toàn thế giới. Amway đã đầu tư 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hay yêu thích ẩm thực.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, nhà phân phối luôn là những người đã cùng sát cánh, tạo dựng nên tên tuổi của Amway. Do vậy, tập đoàn luôn chú trọng phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa vào những kiến thức nền tảng về dinh dưỡng kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao.

Năm 2022 đánh dấu 15 năm Amway có mặt tại thị trường Việt Nam. Với tinh thần khát khao chinh phục những cột mốc mới, Amway Việt Nam mong muốn bước vào nhóm thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu.

Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của nhà phân phối, khách hàng và hỗ trợ các mục tiêu tăng trưởng, Amway Việt Nam đã chính thức khai trương Khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm mới gồm tòa nhà trung tâm Amway tại số 410 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM.

Tòa nhà Amway Center có diện tích hơn 1.800m² với hội trường sức chứa lên đến 500 người. Amway Center tích hợp khu trải nghiệm mua sắm hàng hóa trực tiếp tại khu siêu thị; khu trải nghiệm đồ uống dinh dưỡng - Phyto Café; khu trải nghiệm chăm sóc da - Home Beauty; khu tư vấn dinh dưỡng - BodyKey; khu trải nghiệm ẩm thực - Home party, khu vực tổng đài chăm sóc khách hàng,  phòng hội họp và khối văn phòng kinh doanh. Tất cả đều được xây dựng theo phong cách sang trọng, hiện đại và trẻ trung.

Sự kiện khai trương Khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm Amway tại TP.HCM - Amway Center chính là hoạt động gia tăng kết nối giữa Amway và nhà phân phối cũng như khách hàng. Với sự bổ sung và mở rộng này, Amway mang tới cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam.

Báo Thanh Niên
03.09.2022

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.