Phi Nhung kỷ niệm 20 năm ca hát qua 'Sol Vàng - Thương một người dưng'

25/09/2014 16:44 GMT+7

(TNO) Gần 20 năm đi hát, nữ ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa có được một liveshow đúng nghĩa cho riêng mình bởi phần lớn thời gian và tiền bạc có được, cô đều dành cho các hoạt động từ thiện và chăm lo cho 17 đứa con nuôi của mình.

(TNO) Gần 20 năm đi hát, nữ ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa có được một liveshow đúng nghĩa cho riêng mình bởi phần lớn thời gian và tiền bạc có được, cô đều dành cho các hoạt động từ thiện và chăm lo cho 17 đứa con nuôi của mình.

>> Phương Dung, Phi Nhung tri ân cố nhạc sĩ Thanh Sơn
>> Sol vàng': 'Nữ hoàng sầu muộn' xúc động bên con gái Phi Nhung

 
Phi Nhung chia sẻ trong buổi họp báo chiều 25.9 - Ảnh: Thiên Hương

Liveshow mang tên Thương một người dưng, nằm trong chuỗi liveshow Sol Vàng, diễn ra hằng tháng tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Ban tổ chức cho biết chủ đề của liveshow ngoài việc là tên một ca khúc quen thuộc từng được Phi Nhung thể hiện, nó còn mang ý nghĩa về tấm lòng cao đẹp của Phi Nhung.

Lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất khi mới lên 11 tuổi, Phi Nhung phải sớm bỏ học để nuôi 5 người em. Đến khi thành một ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc quê hương, trữ tình, Phi Nhung lại dành tình thương đó cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Hơn 5 năm qua, cô vừa đi hát, vừa phải lo chu cấp cho 17 đứa con nuôi của mình. Tấm lòng đó khiến ai cũng phải xúc động.

Chia sẻ trong buổi họp báo chiều 25.9, Phi Nhung cho biết suốt gần 20 năm đi hát, cô vẫn chưa thực hiện được một liveshow đúng nghĩa cho riêng mình, phần cũng vì đã dồn hết sức lực và tiền bạc cho việc chăm sóc các con của mình.

"Được ban tổ chức Sol Vàng mời làm nhân vật chính cho liveshow lần này, Phi Nhung rất xúc động. Nếu liveshow thành công, Phi Nhung xin hứa sẽ quyết tâm thực hiện một liveshow đúng nghĩa của riêng mình, để tiếp tục đáp lại tình cảm của khán giả", Phi Nhung chia sẻ.


Phi Nhung thể hiện ca khúc Tựa cánh bèo trôi trong buổi họp báo - Thực hiện: Thiên Hương

 

Chương trình sẽ gồm 3 chương: Năm mười bảy tuổi, Ru lại câu hò Làm dâu đất khách. Ngoài ra, cũng giống như những chương trình trước đó trong chuỗi liveshow Sol Vàng, Phi Nhung sẽ có thêm phần hát theo yêu cầu khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Khách mời tham gia chương trình gồm có nữ ca sĩ Giao Linh, nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Dương Triệu Vũ, nghệ sĩ hài Trấn Thành, diễn viên Quách Ngọc Ngoan...

 
Khách mời Dương Triệu Vũ - Ảnh: Thiên Hương

Tiết lộ về các tiết mục trong liveshow, Phi Nhung cho biết cô sẽ song ca cùng Dương Triệu Vũ trong ca khúc Ru lại câu hò đồng thời các ca sĩ, nghệ sĩ sẽ cùng tham gia một tiết mục nhạc kịch đặc biệt ở phần 3 của chương trình. Đây là điểm mới so với các liveshow Sol Vàng trước đó.

Liveshow Phi Nhung - Thương một người dưng sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 11.10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương

>> Phi Nhung 'hướng về biển Đông' trong ngày ra mắt album mới
>> Mạnh Quỳnh về nước 'Nối lại tình xưa' với Phi Nhung
>> Video: Tam ca Phương Mỹ Chi - Phi Nhung - Thanh Thúy tại giải Mai Vàng
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát ca khúc của Phi Nhung
>> Tăng học phí nhưng không tăng chất lượng !
>> Miễn phí nhưng chất lượng cao
>> Phi Nhung có 13 người con
>> Phi Nhung & giới tính thứ ba
>> Phi Nhung “làm vợ” Phước Sang
>> Hàng tặng miễn phí nhưng vẫn bán
>> Ca sĩ Phi Nhung về quê hát U.21
>> Lãng phí những sân vận động tiền tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.