Phan Đinh Tùng đưa bà xã vào liveshow 'Dấu ấn'

24/09/2014 15:04 GMT+7

(TNO) Bén duyên nhau nhờ âm nhạc, luôn song hành cùng nhau trên con đường âm nhạc, Phan Đinh Tùng quyết định sẽ đưa vợ vào trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình như một "dấu ấn" đặc biệt.

(TNO) Bén duyên nhau nhờ âm nhạc, luôn song hành cùng nhau trên con đường âm nhạc, Phan Đinh Tùng quyết định sẽ đưa vợ vào trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình như một "dấu ấn" đặc biệt.

>> Phan Đinh Tùng nghe bản thu của Khánh Ly để hát không sai lời
>> Nghẹt thở" trước pha lội ngược dòng của Cát Phượng và Phan Đinh Tùng


Phan Đinh Tùng trong buổi họp báo sáng 24.9 tại TP.HCM

Vào thời điểm 10 năm trước, khi Phan Đinh Tùng ra mắt album đầu tiên sau khi rời khỏi nhóm MTV, không nhiều người tin rằng anh sẽ thành công. Không chỉ vì cái bóng của MTV quá lớn mà việc Phan Đinh Tùng tự thể hiện các ca khúc do chính mình sáng tác cũng được xem là bước đi khá mạo hiểm ở thời điểm đó. 

Thế nhưng, chàng ca sĩ đầu trọc với nụ cười hiền rất đặc trưng này đã đánh tan mọi nghi ngờ sau đó khi chinh phục khán giả với hàng loạt bài hit như Bởi vì anh yêu em, Khúc hát mừng sinh nhật, Cào cào lá tre, Dòng thời gian

Trở thành nhân vật chính trong chương trình Dấu ấn số 14, Phan Đinh Tùng cho biết liveshow lần này có ý nghĩa rất đặc biệt với anh, đánh dấu 10 năm kể từ khi anh bước chân vào con đường solo và thành công ở nhiều thể loại, từ pop, rock, dân ca cho đến nhạc xưa, nhạc trẻ.

Dĩ nhiên, liveshow này không thể thiếu sự có mặt của các cựu thành viên nhóm MTV để tái hiện những dấu ấn quan trọng đầu tiên trên con đường ca hát của Phan Đinh Tùng.

Một nhân vật khác không kém phần đặc biệt là diễn viên Thái Ngọc Bích, bà xã của Phan Đinh Tùng. Quen biết nhau từ sau khi Thái Ngọc Bích diễn xuất trong một MV của Phan Đinh Tùng, chính âm nhạc đã gắn kết cả hai lại với nhau và kết quả là một đám cưới thật đẹp vào năm 2012.

Trên sân khấu Dấu ấn, Phan Đinh Tùng và vợ sẽ cùng nhau thể hiện ca khúc Lỗi lầm mà anh từng song ca rất thành công cùng Kiwi Ngô Mai Trang. Anh cũng sẽ hát tặng vợ hàng loạt ca khúc do chính anh sáng tác hoặc trình bày.


Thái Ngọc Bích - bà xã của Phan Đinh Tùng

Khách mời trong chương trình còn có ca sĩ Thanh Lam, Phương Thanh, NSƯT Thành Lộc và nghệ sĩ Cát Phượng - người từng tham gia Cặp đôi hoàn hảo cùng Phan Đinh Tùng. Nam ca sĩ tiết lộ trong chương trình, khán giả sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với giọng hát của NSƯT Thành Lộc, những tiết mục được giữ bí mật đến phút chót...

Những ca khúc quen thuộc của Phan Đinh Tùng cũng sẽ được hòa âm phối khí lại mới mẻ hơn, không gian âm nhạc sẽ trải từ acoustic, acapella tới rock, dance remix...

Dấu ấn - Phan Đinh Tùng sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 4.10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.


Diễn viên Cát Phương, người từng kết hợp với Phan Đinh Tùng trong Cặp đôi hoàn hảo


Ca sĩ Phương Thanh cũng là một khách mời trong liveshow


Lực sĩ Phạm Văn Mách cũng tham dự họp báo


Phan Đinh Tùng cùng các nhạc sĩ và cựu thành viên MTV
 

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Cát Phượng và Phan Đinh Tùng sẽ "lội ngược dòng" với nhạc kịch?
>> Cặp đôi hoàn hảo: Cát Phượng và Phan Đinh Tùng lại gặp nguy
>> Sao Việt hát mừng đám cưới Phan Đinh Tùng
>> Phạm Văn Mách hát mừng Phan Đinh Tùng
>> Thái Ngọc Bích “đầu quân” Phan Đinh Tùng
>> Phan Đinh Tùng hát Thánh ca
>> Phan Đinh Tùng trở lại
>> Hôm nay Phan Đinh Tùng tái ngộ khán giả
>> Phan Đinh Tùng - Gã đầu trọc vui tính
>> Ca sĩ Phan Đinh Tùng mê… con nít
>> Phan Đinh Tùng “lộ đầu”
>> Nghe Phan Đinh Tùng hát
>> Phan Đinh Tùng khủng bố thị trường album
>> Phan Đinh Tùng rất teen!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.