Paul McCartney phát hành album mới

12/01/2012 09:46 GMT+7

(TNO) Paul McCartney, cựu thành viên nhóm nhạc lừng danh The Beatles, sẽ phát hành album mới Kisses on the Bottom vào đầu tháng 2 tới.

(TNO) Các fan của Paul McCartney có thể chờ đón album đánh dấu sự trở lại của cựu thành viên nhóm nhạc lừng danh The Beatles này, kể từ album Memory Almost Full phát hành năm 2007.

 
Huyền thoại âm nhạc Paul McCartney - Ảnh: Reuters

Trên website cá nhân của Paul McCartney đầu tuần này đăng tải thông tin giới thiệu album mới Kisses on the Bottom của ông, dự kiến sẽ chính thức tung ra thị trường Mỹ vào ngày 7.2 tới.

“Đây là một album nhạy cảm và rất tha thiết. Bạn sẽ muốn lắng nghe Kisses on the Bottom mỗi khi về nhà sau giờ làm việc, trong khi nhâm nhi một ly rượu hay một tách trà…”, Paul McCartney mô tả “đứa con tinh thần” mới của mình.

Tựa đề Kisses on the Bottom được lấy cảm hứng từ ca khúc I’m Gonna Sit Right Down and Write Myself a Letter bất hủ của Fats Waller năm 1935.

Paul McCartney đồng thời cover lại I’m Gonna Sit Right Down and Write Myself a Letter làm ca khúc chủ đề cho Kisses on the Bottom. Bên cạnh đó, còn có 11 ca khúc mà ông rất yêu thích từ thời thơ ấu, và hai ca khúc mới My ValentineOnly Our Hearts.

Theo lời tự sự của danh ca 69 tuổi này hồi đầu năm 2011, Kisses on the Bottom giống như một hành trình âm nhạc với những ca khúc cổ điển, đưa ông trở về tuổi thơ, về lại những ngày lần đầu tiên nghe cha biểu diễn piano ở nhà.

Dự án Kisses on the Bottom đã được Paul McCartney ấp ủ trong hơn 20 năm qua, và tới khi nhận được sự hỗ trợ của những người bạn nổi tiếng Eric Clapton, Stevie Wonder, Diana Krall…, ông ngay lập tức quyết định thực hiện, bởi “nếu giờ tôi không làm thì sẽ không bao giờ làm được nữa”.

Được biết, sau album Kisses on the Bottom, Paul McCartney cũng đang có kế hoạch phát hành một album tổng hợp với những bài hát do chính ông sáng tác.

Dưới đây là danh sách 14 ca khúc trong album Kisses on the Bottom:

  1. I'm Gonna Sit Right Down and Write Myself a Letter
  2. Home (When Shadows Fall)
  3. It's Only a Paper Moon
  4. More I Cannot Wish You
  5. The Glory of Love
  6. We Three (My Echo, My Shadow and Me)
  7. Ac-Cent-Tchu-Ate the Positive
  8. My Valentine
  9. Always
  10. My Very Good Friend the Milkman
  11. Bye Bye Blackbird
  12. Get Yourself Another Fool
  13. The Inch Worm
  14. Only Our Hearts 

Phạm Hải

>> Paul McCartney lần thứ 3 làm chú rể
>> Nhà Obama tôn vinh Paul McCartney
>> Paul McCartney soạn nhạc cho ballet

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.