Lan Anh giành ngôi vị quán quân 'Tôi là người chiến thắng 2014'

29/09/2014 08:55 GMT+7

(TNO) Cô sinh viên nhỏ nhắn Lan Anh đã giành chiến thắng chung cuộc của cuộc thi Tôi là người chiến thắng 2014 , trong đêm chung kết giàu kịch tính diễn ra vào tối 28.9.


Lan Anh trong đêm chung kết Tôi là người chiến thắng 2014

Mặc dù tỏ ra yếu thế hơn cả về sắc vóc, tuổi đời và tuổi nghề so với các thí sinh khác trong đêm chung kết là Phương Trinh, Trương Thế Vinh và Nam Hương, nhưng Lan Anh đã bước vào đêm thi với sự tự tin và nỗ lực đáng khen ngợi của một cô gái trẻ, kèm theo đó là giọng ca trời phú.

Ở vòng thi đầu tiên, bằng bản cover ca khúc Stronger, Lan Anh đã đánh bại Trương Thế Vinh với số điểm cách biệt 77 - 24, khiến chàng diễn viên - ca sĩ này phải ngậm ngùi chấp nhận thương lượng và rời khỏi sàn đấu.

Thẳng tiến vào vòng thi quyết định, Lan Anh gặp Phù Vạn Nam Hương, một đối thủ nặng ký đến từ bảng Ca sĩ mới, người vừa loại giọng ca giàu kinh nghiệm Phương Trinh trong vòng đấu đầu tiên. Đây cũng là cặp thi đấu chung cuộc được đông đảo khán giả mong đợi.

Cô sinh viên Trường đại học Ngoại thương TP.HCM đã thể hiện bản phối của hai ca khúc Bóng mưa - Tình yêu màu nắng, nhằm phô diễn giọng ca đẹp ở những nốt cao vút của mình. Trong khi đó, Nam Hương lại thể hiện thế mạnh ở bản phối Lặng thầm một tình yêu - Nỗi nhớ đầy vơi.

Mặc dù còn một số thiếu sót, nhưng Lan Anh đã là người giành được nhiều yêu mến hơn từ phía hội đồng giám khảo lẫn khán giả, nhận được tỷ số điểm bình chọn chênh lệch là 137 - 64 (trên tổng số 201 điểm) và trở thành người chiến thắng chung cuộc.


Lượt thi đấu cuối cùng là cuộc tranh tài giữa hai nhân tố mới là Lan Anh và Nam Hương 


Chiến thắng cuối cùng thuộc về Lan Anh
 

Đây là lần thứ hai trong hai mùa tổ chức Tôi là người chiến thắng, một nhân tố mới đến từ bảng Học sinh - sinh viên đã tạo được cuộc lật đổ ngoạn mục trước các ứng viên đến từ những bản thi chuyên nghiệp và không chuyên đáng gờm khác.

Cũng như người chiến thắng ở mùa thi đầu tiên là Tia Hải Châu, Lan Anh sẽ nhận được số tiền thưởng 300 triệu đồng cùng một hợp đồng độc quyền với hãng đĩa Universal.

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Cảm động trước cô gái đang cận kề cái chết
>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Phương Trinh tái xuất ấn tượng
>> ‘Tôi là người chiến thắng’ 2014: Quy tụ đông đảo nghệ sĩ Việt
>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Đối đầu kịch tính đêm chung kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.