Giọng hát Việt: Thí sinh bật mí cảm giác khi được "cứu"

11/07/2013 09:20 GMT+7

(TNO) Tập 1 vòng Đối đầu kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả không chỉ vì những màn trình diễn của thí sinh mà còn vì chiêu "cướp" thí sinh đầy gay cấn.

(TNO) Tập 1 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả không chỉ vì những màn trình diễn của thí sinh mà còn vì chiêu "cướp" thí sinh đầy gay cấn.

>> Bật mí hậu trường tập luyện của thí sinh "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt 2013: Lợi hại chiêu "cướp" thí sinh
>> Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao
>> Giọng hát Việt: Những "người quen" chấp nhận đánh cược
>> Giọng hát Việt: HLV bối rối vì thí sinh nam... bật khóc

Bị loại sau phần thi đối đầu cùng Thảo Nhi (đội Hồng Nhung) nhưng may mắn được huấn luyện viên (HLV) Quốc Trung "cứu", My Hoàn nhớ lại: "Trong những phút cuối phần thi, khi HLV Quốc Trung bấm nút cứu, cảm xúc của tôi như vỡ òa. Tôi đã quá bất ngờ và xúc động vì mỗi HLV chỉ có hai lượt "steal" (cướp) nên chắc chắn mỗi sự lựa chọn của họ đều rất cẩn trọng. Đối với tôi, đó là một sự biết ơn to lớn”.

 
My Hoàn vỡ òa khi được HLV Quốc Trung cứu

My Hoàn cũng cho biết Chạy mưa là một bài hát mới nên đã khiến cô và Thảo Nhi gặp không ít khó khăn khi hát cùng nhau.

"Chúng tôi đã phải tập đi tập lại với nhau rất nhiều để thể hiện bài hát tốt nhất có thể. Có lẽ phần trình diễn của cả hai chưa thật sự tốt như mong đợi nên tôi cũng khá buồn khi HLV Hồng Nhung không lựa chọn mình. Tuy vậy, tôi nghĩ Thảo Nhi cũng rất xứng đáng", My Hoàn chia sẻ.


My Hoàn (phải) và Thảo Nhi trên sân khấu vòng Đối đầu


  
Còn với thí sinh Nguyễn Quân, người bị loại sau phần đối đầu với Nhật Quang (đội Quốc Trung) nhưng sau đó được cả hai HLV Mr Đàm và Mỹ Linh "cứu", cho biết: "Được chị Mỹ Linh và anh Đàm Vĩnh Hưng cứu, cảm giác cứ như mình ''chết hụt'' vậy đó. Quân chọn anh Đàm Vĩnh Hưng vì Quân nghĩ mình và anh Đàm Vĩnh Hưng có cái gì đó “liên quan” hơn là với chị Mỹ Linh. Quân mong muốn khi ở đội anh Đàm Vĩnh Hưng, Quân sẽ học ở anh ấy thêm nhiều thứ để trau chuốt cho mình những thứ còn thiếu và sẽ cố gắng thật nhiều để vận dụng nó một cách triệt để trên sân khấu Giọng Hát Việt cũng như ở ngoài đời".


Nguyễn Quân được HLV Đàm Vĩnh Hưng "cứu"

Nguyễn Quân cũng chia sẻ rằng trước khi vòng đối đầu diễn ra, anh rất bất ngờ khi biết sẽ đấu với người bạn thân.

"Quân và Quang chơi nhạc chung với nhau rất nhiều ở những sân khấu bên ngoài. Quân có chút buồn vì sau khi vòng Đối đầu diễn ra thì hai anh em phải chia tay nhau tại đó nhưng bù lại, đó là cảm giác tuyệt vời khi hai anh em có dịp cùng thăng hoa trên một sân khấu lớn", Nguyễn Quân cho biết.


Nguyễn Quân (trái) và Nhật Quang trong vòng Đối đầu

Trong khi đó, dù được giữ lại sau phần thi đối đầu với Anh Huy (đội Đàm Vĩnh Hưng) nhưng Minh Sang lại vấp phải nhiều luồng ý kiến cho rằng mình được HLV Đàm Vĩnh Hưng... thiên vị.

Minh Sang chia sẻ: “Sau vòng Đối đầu có ý kiến cho rằng anh Hưng thiên vị Sang khi chọn ca khúc Anh sẽ nhớ mãi của nhạc sĩ Đức Trí cho màn song ca của Huy và Sang. Thực tế, đây là ca khúc pop nhẹ nhàng, quãng rộng, có phần thấp và cao rất rõ ràng. Anh Hưng đã chọn ca khúc này cho Sang và Huy vì cả hai đều có những lợi thế khi hát bài này. Huy có chất giọng ấm, dày, khá tình cảm nên phần đầu ca khúc là lúc để Huy phát huy lợi thế của mình. Trái ngược với Huy, giọng Sang khá mỏng, chỉ khi lên cao nghe mới sáng hơn. Vì vậy, Sang nghĩ anh Hưng chọn ca khúc này cho Sang và Huy là không thiên vị ai cả”.


Minh Sang (phải) "đối đầu" cùng Anh Huy (đội Đàm Vĩnh Hưng)

Chàng trai được xem là "hotboy" đội Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết trước khi lên "sàn đấu", anh đã tập luyện rất kỹ từng câu trong bài hát để có thể phát huy được lợi thế ở những quãng cao và cố gắng hát dày, tình cảm hơn ở những phần thấp. Vì thế, kết quả này không thể là sự thiên vị của HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Sau một tuần gián đoạn, tập 2 vòng Đối đầu sẽ trở lại vào lúc 21 giờ ngày 14.7 trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Bật mí hậu trường tập luyện của thí sinh "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt 2013: Lợi hại chiêu "cướp" thí sinh
>> Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao
>> Giọng hát Việt: Những "người quen" chấp nhận đánh cược
>> Giọng hát Việt: HLV bối rối vì thí sinh nam... bật khóc
>> Giọng hát Việt: Chàng trai bán bánh hotdog chinh phục cả bốn HLV
>> Giọng hát Việt 2013: Huấn luyện viên... đại chiến
>> Giọng hát Việt 2013: Khi các HLV trổ tài "chặt chém
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm chưng hửng vì bị thí sinh từ chối thẳng thừng
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn
>> HLV Giọng hát Việt "chạy sô" trong Tiếng hát mãi xanh
>> Tác giả bài hit "Em không cần" đi thi "Giọng hát Việt 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.