Đêm diễn Hồ Ngọc Hà: Khi 'nữ hoàng giải trí' cởi bỏ lớp hào nhoáng

10/10/2014 09:27 GMT+7

(TNO) Thường được ví như là 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt nhưng Hồ Ngọc Hà trong đêm diễn dành cho sinh viên lại là một 'phiên bản' hoàn toàn khác. Không hào nhoáng, không màu mè, cô đã thực sự hòa mình cùng 6.000 khán giả trẻ trong đêm nhạc diễn ra tối 9.10 tại TP.HCM.

>> “Hàng trăm” Hồ Ngọc Hà xuất hiện ngày 11.10
>> Hồ Ngọc Hà thực hiện tour xuyên Việt miễn phí


Hồ Ngọc Hà cháy hết mình cùng khán giả

Bất chấp cơn mưa nặng hạt sát giờ diễn ra chương trình, hàng ngàn khán giả, phần lớn là sinh viên và các bạn trẻ, đã có mặt tại Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM để cháy hết mình cùng Hồ Ngọc Hà và các ca sĩ trẻ. Bù lại, dù bị cảm nặng, thậm chí phải thở oxy trước đêm diễn nhưng nữ ca sĩ đã không phụ lòng hàng ngàn khán giả trong đêm diễn mở màn cho tour diễn xuyên Việt của mình.

"Đây là một đêm nhạc rất khác vì trước nay Hà làm gì cũng tính toán rất kỹ và chuẩn bị chu đáo. Thế nhưng, lần này, đến gần ngày, Hà lại "bị dụ" làm liveshow xuyên Việt để kỷ niệm 10 năm ca hát. Tuy nhiên, Hà nghĩ rằng hát cho sinh viên thì không cần màu mè, hào nhoáng, chỉ cần hết mình là được", nữ ca sĩ chia sẻ.


Hồ Ngọc Hà trong tiết mục mở màn

Với tinh thần hết mình cùng khán giả, Hồ Ngọc Hà đã "cháy" cùng hàng ngàn bạn trẻ với hơn 20 ca khúc trong đó có những ca khúc không nằm trong kịch bản. Thậm chí, khi MC Nguyên Khang xuất hiện để dẫn dắt chương trình, nữ ca sĩ đã ngăn lại: "Làm show cho sinh viên thì không cần theo kịch bản, cứ nhìn sắc mặt ca sĩ mà làm. Khi nào thấy ca sĩ đang có hứng thì khoan hãy ra nhé”.

Chương trình được chia thành 3 phần rõ rệt, gồm: Khát vọng sinh viên, Top Hits Vũ điệu đam mê. Ở phần đầu, chất lượng âm thanh không ổn định đã ảnh hưởng ít nhiều đến các tiết mục. Chuyển sang phần thứ hai, mọi thứ mới dần được khắc phục và bước vào quỹ đạo. Hồ Ngọc Hà khiến hàng ngàn khán giả đứng ngồi không yên với những bản ballad quen thuộc như Cô đơn giữa cuộc tình, Tìm lại giấc mơ...


Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Cô đơn giữa cuộc tình


Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Hãy nói với em

Trên chiếc xe kéo đầy hoa, nữ ca sĩ hòa mình vào khán giả. Với những ai đã quen với sự kiêu sa, lộng lẫy của Hồ Ngọc Hà mỗi khi xuất hiện trên sân khấu hay tại các sự kiện, có lẽ sẽ có cái nhìn khác về một Hồ Ngọc Hà gần gũi và "máu lửa" này. Cởi bỏ lớp hào nhoáng, quên đi cơn sốt đang hoành hành, nữ ca sĩ như trút cạn năng lượng cho đêm nhạc.

Đáp lại, hàng ngàn khán giả đã không ngừng hò reo và hòa giọng cùng cô. Mỗi một bài hát cất lên, người hâm mộ đều thuộc từng lời từng chữ và hát theo, tạo nên một bầu không khí thật sự xúc động. Cũng bởi thế, Hồ Ngọc Hà đã quyết định phá vỡ kịch bản, hát thêm một số bản ballad nữa. Và rồi, những giọt nước mắt đã lăn dài trên gương mặt của nữ ca sĩ.

"Có lẽ chính sự nhiệt tình của các bạn đã làm cho Hà không thể kìm được giọt nước mắt. Dù trước đó Hà bị bệnh rất nặng nhưng hôm nay nhìn thấy các bạn như thế này lại là một liều thuốc giúp Hà mau chóng khỏe mạnh lại và tiếp tục cháy hết mình cùng với các bạn”, nữ ca sĩ chia sẻ.


Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên xích lô hát bài Sài Gòn, Sài Gòn


Hồ Ngọc Hà và Phương Uyên

Một điểm nhấn thú vị khác trong chương trình là sự kết hợp giữa Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Phương Uyên trong những ca khúc quen thuộc được phối lại với phong cách acoustic. Hòa cùng tiếng đàn guitar mộc mạc, Hồ Ngọc Hà đã chứng tỏ được sự tiến bộ trong giọng hát của cô, những gì mà cô đã chắt chiu suốt 10 năm qua.

Khép lại chương trình, cô trở lại là một "nữ hoàng giải trí" với những ca khúc sôi động và những màn vũ đạo nóng bỏng. Tuy nhiên, điều đọng lại sau chương trình vẫn là sự hết mình của ca sĩ hòa với tình cảm của khán giả.

Tất cả đã làm nên một đêm nhạc thật nhiều cảm xúc!

Lịch trình tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà

- Ngày 15.10: Sân vận động Đại học Hà Nội
- Ngày 22.10: Nhà thi đấu đa năng Đại học Cần Thơ
- Tháng 1.2015: Nhà thi đấu thể thao Đà Nẵng
- Tháng 1.2015: Đại học Quốc gia TP.HCM

Thiên Hương
Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Clip: Thiên Hương

>> Hồ Ngọc Hà làm tour diễn xuyên Việt cho sinh viên
>> Hồ Ngọc Hà có lặp lại chiến thắng của Mỹ Tâm tại MTV EMA 2014?
>> Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2014
>> Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam dự MTV EMA 2014?
>> Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử tranh giải MTV EMA 2014
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà vượt qua thách thức đổ xô nước đá lên đầu
>> X-Factor: ‘Chiến binh’ nhỏ tuổi nhất đội Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị loại
>> Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh biểu diễn cùng DJ quốc tế
>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà thẳng tay loại con gái ‘sư tử’ Kim Loan
>> Hồ Ngọc Hà bật khóc khi ra mắt 'Mối tình xưa
>> Hồ Ngọc Hà xác nhận làm giám khảo X-Factor
>> Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà 'đón tết cùng VTV
>> Got to dance': Yến Trang 'chiếm chỗ' Hồ Ngọc Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.