Ba ngôi sao Indonesia "dính" scandal sex

10/06/2010 14:40 GMT+7

(TNO) Ba nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Indonesia vừa bị cảnh sát thẩm vấn về nguồn gốc của hai clip sex được cho là của họ, đang phát tán rộng rãi trên mạng internet từ cuối tuần trước.

Đoạn clip thứ nhất được cho là của ngôi sao ca nhạc Nazril Ariel với cô bạn gái hiện tại - người mẫu, diễn viên nổi tiếng Luna Maya; đoạn clip thứ hai cũng bị nghi ngờ của anh chàng này với bạn gái cũ - ngôi sao truyền hình Cut Tari. Cả ba đều khẳng định, các nhân vật trong đoạn clip không phải là họ.

Đặc biệt, Luna Maya hiện là đại sứ thiện chí của Liên hiệp quốc và Chương trình Lương thực Thế giới tại Indonesia. Cô đang thực hiện một số hợp đồng quảng cáo lớn với tập đoàn thực phẩm và mỹ phẩm khổng lồ Unilever.

Tuy nhiên, ngay sau khi vụ tai tiếng nổ ra, tập đoàn Unilever lập tức tuyên bố hủy bỏ mọi hợp đồng quảng cáo với ngôi sao này.

Các giáo sĩ Hồi giáo Indonesia đã lên tiếng chỉ trích vụ việc. Họ yêu cầu chính phủ phải có biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn nữa nguồn thông tin từ internet, đảm bảo văn hóa lành mạnh cho đất nước 240 triệu dân này.

Hãng tin AFP dẫn lời phát ngôn viên của Phó tổng thống Indonesia Boediono trên đài phát thanh ElShinta: Phó tổng thống rất quan tâm về vụ việc này, ông quan ngại sâu sắc về tác động tiêu cực từ những đoạn phim khiêu dâm đối với giới trẻ của đất nước.

Bộ luật chống khiêu dâm của Indonesia được thông qua năm 2008 quy định tội sản xuất, phát tán các ấn phẩm đồi trụy, tình dục không lành mạnh có thể lãnh án tới 6 năm tù giam.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.