Ái Phương, Isaac cùng 3.000 bạn trẻ khởi động Giờ trái đất 2017

12/03/2017 09:14 GMT+7

Chiến dịch Giờ trái đất 2017 với chủ đề Tương lai bắt đầu từ hôm nay tổ chức lễ ra quân tại Nhà văn hóa Thanh Niên, TP.HCM hôm 11.3 với hai đại sứ đồng hành cùng chương trình là Isaac và Ái Phương.

Năm nay là năm thứ 11 diễn ra Giờ trái đất thế giới và là năm thứ 9 của Giờ trái đất Việt Nam, đánh dấu cột mốc thứ hai trong lộ trình 3 năm “Thách thức - vượt qua - thay đổi” của chiến dịch.
Khởi đầu chương trình, đại sứ Isaac đã có màn nhảy flashmob Quên đi âu lo “cực sung” cùng các tình nguyện viên. Nam diễn viên chính của Tấm Cám chuyện chưa kể phát biểu: “Isaac nghĩ với vai trò là người nổi tiếng và nhận được sự yêu mến của mọi người, đó đã là một điều rất may mắn rồi. Chính vì nhận được quá nhiều yêu mến từ mọi người nên mình phải trả lại, nghĩa là mình phải có những hành động để đền đáp lại sự yêu thương của mọi người và của cộng đồng”.
Tuy nhiên, anh cũng cho rằng không chỉ người nổi tiếng mới phải hành động, mà ý thức tiết kiệm điện năng phải đến từ mọi người thì chiến dịch mới đạt được thành công thực sự.
Ái Phương, Isaac cùng 3000 bạn trẻ khởi động Giờ Trái Đất 2017 1
Isaac nhảy flashmob cùng các tình nguyện viên Ảnh: BTC
Trong khuôn khổ lễ ra quân, ca sĩ Ái Phương cùng 3.000 bạn trẻ lập kỷ lục thay đổi avatar Facebook bằng ảnh cover của Giờ trái đất. Nữ đại sứ chia sẻ: “Là một người của công chúng, Ái Phương sẽ dùng hình ảnh của mình để kêu gọi, truyền cảm hứng cho những người xung quanh, chúng ta có thể tác động lên các bạn trẻ và các em nhỏ. Ái Phương hy vọng mọi người sẽ đồng hành cùng Ái Phương thực hiện điều này”.
Ái Phương, Isaac cùng 3000 bạn trẻ khởi động Giờ Trái Đất 2017 2
Hai đại sứ Isaac và Ái Phương dẫn đầu đoàn xe đạp trong chiến dịch ra quân tại quận 1, TP.HCM Ảnh: BTC
Sau buổi công bố, hai đại sứ cùng hơn 1.000 tình nguyện viên hào hứng đạp xe xuống phố quảng bá hình ảnh chương trình đến mọi người, bất chấp thời tiết nắng nóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.