Ai dám hát: Phạm Quỳnh Anh mếu máo vì bị tạt bẩn

10/07/2014 10:25 GMT+7

(iHay) Chính cảm xúc quá dạt dào của nữ ca sĩ đã mang về cho cô chiến thắng trong phần bình chọn của giám khảo và khán giả.

(iHay) Chính cảm xúc quá dạt dào của nữ ca sĩ 'gái một con' đã mang về cho cô chiến thắng trong phần bình chọn của giám khảo và khán giả.

>> Ai dám hát: Tiến Đạt và Thu Hiền chiến thắng nhờ 'bất bình thường

Là cô gái mà “cái gì cũng sợ” nhưng lại đặt tên đội cùng với Thủy Cao là “Không sợ gì hết”, Phạm Quỳnh Anh đã chứng minh một điều luôn đúng trong thử thách của mình, đó là không sợ nước, không sợ bẩn nhưng lại sợ… không đẹp khi phải đối diện với chướng ngại từ chương trình.

Luôn xuất hiện rạng ngời trong những MV ca nhạc, giờ đây với thử thách Ngày đẹp trời của chương trình Ai dám hát lên sóng tối 9.7, cô gái xinh xắn này cũng rạng rỡ không kém dù phải hứng chịu điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt: mưa, gió, bão, mang theo cả bụi mù lẫn kim tuyến đổ ập vào người. Nhờ đó, khán giả có thêm cơ hội chứng kiến tận mắt MV Người dưng ngược lối (Sáng tác: Phạm Quỳnh Anh, Thuỷ Cao) lãng mạn, chân thật, sống động và cũng rất… ướt át.

Tham gia thử thách Nào cùng xoay cùng Minh Khuê, “gái một con” Phạm Quỳnh Anh cũng có những biểu cảm rất dễ thương. Bị trói chặt trên chiếc vòng xoay của chương trình, cả Minh Khuê lẫn Phạm Quỳnh Anh rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi không thể làm chủ được cơ thể và liên tục bị xoay vòng.

Thực hiện nhiệm vụ hát liên tục ca khúc Nhé anh (Sáng tác: Nguyễn Hà) trong vòng 2 phút của thử thách, hai cô gái còn bị MC lẫn giám khảo Trấn Thành tổng “tấn công” bằng những quả bóng chứa đầy nước.

Sau các vòng thi, với ưu thế vượt trội về cá tính và những khoảnh khắc đầy cảm xúc của Phạm Quỳnh Anh và Thuỷ Cao, đội “Không sợ gì hết” đã giành được toàn bộ sự bình chọn từ ban giám khảo và đa số khán giả tại trường quay. Cả hai đã “vượt mặt” đội Minh Khuê và Hứa Vỹ Văn để bước vào vòng thi cuối cùng Vòng tròn chiến thắng.

Tiếp tục “dựa dẫm” vào Thuỷ Cao trong việc giữ thăng bằng trên vòng tròn chiến thắng, Phạm Quỳnh Anh cùng đồng đội của mình đã xuất sắc mang về số tiền thưởng trị giá 12.268.800 đồng từ chương trình.

 
Trong tập này, tác giả Thủy Cao và Phạm Quỳnh Anh sẽ “chiến đấu” với đội của Minh Khuê và Hứa Vỹ Văn

 
Phạm Quỳnh Anh “chịu đựng” khi bị tấn công bằng bóng nước và xoay tròn

 
Tuy nhiên, “gái một con” vẫn rất tươi tắn và quyết “chiến đấu”

 
Thử thách Ngày đẹp trời của Phạm Quỳnh Anh cũng khiến khán giả rất thích thú với độ biểu cảm “khó đỡ” của nữ ca sĩ

 
Hứa Vỹ Văn và Thủy Cao dù đang thi đấu Xem ai đứng vững nhưng vẫn cười rất tươi

 
Minh Khuê bị tấn công tơi tả với các chất bẩn

 
Cảm xúc “khó đỡ” của bộ ba giám khảo: NSUT Đức Hải, Mỹ Lệ và Trấn Thành

 
Phạm Quỳnh Anh liên tục ngã trong phần thi Vòng xoay chiến thắng

Hứa Vĩ Văn với thử thách điện giật

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐAT

>> Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị có con thứ hai?
>> Phạm Quỳnh Anh diện áo in hình con gái dự sự kiện của Ngô Thanh Vân
>> Phạm Quỳnh Anh ‘lấn át’ dàn mỹ nhân với váy đỏ rực quét đất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.