ACE Life khẳng định vị thế tại thị trường miền Trung

10/03/2016 08:00 GMT+7

ACE Life tiếp tục thực hiện chiến lược củng cố và khẳng định vị thế tại thị trường trọng điểm miền Trung thông qua việc khai trương hàng loạt văn phòng mới.

ACE Life tiếp tục thực hiện chiến lược củng cố và khẳng định vị thế tại thị trường trọng điểm miền Trung thông qua việc khai trương hàng loạt văn phòng mới.

 Đại diện ACE Life tham gia cắt băng khai trương văn phòng kinh doanh tại thành phố Quy Nhơn. Đại diện ACE Life tham gia cắt băng khai trương văn phòng kinh doanh tại thành phố Quy Nhơn.
Miền Trung – mảnh đất giàu tiềm năng cho ngành bảo hiểm
Theo đánh giá của các chuyên gia, miền Trung đang dần trở thành mảnh đất màu mỡ cho ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT). Những con số về tăng trưởng kinh tế cho thấy các tỉnh miền Trung có đủ các thế mạnh để “cất cánh” mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Theo “Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội vùng kinh tế trọng điểm miền Trung đến năm 2020”(1) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, khu vực này phấn đấu tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt khoảng 9%/năm giai đoạn từ 2016 đến 2020. Riêng GDP bình quân đầu người đến năm 2020 đạt khoảng 80 triệu đồng, tương đương 3.600 USD (bằng khoảng 1,1 - 1,2 lần mức bình quân đầu người của cả nước).
Bên cạnh sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế, đối với người dân miền Trung, thiên tai luôn là vấn đề “bất khả kháng”, gây nhiều thiệt hại về người và tài sản cũng như chi phí y tế đối phó dịch bệnh phát sinh. Chính vì thế, khi đời sống kinh tế cũng như trình độ dân trí được nâng cao, người dân nơi đây ngày càng thấu hiểu nhu cầu được bảo vệ và sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ trong việc ứng phó với những rủi ro trong cuộc sống. Sự chuyển biến trong nhận thức của người dân đã trở thành nguyên nhân quan trọng thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành bảo hiểm tại khu vực trong thời gian gần đây.
ACE Life - người đồng hành tin cậy của người dân miền Trung
Nhận thấy triển vọng phát triển của miền Trung, từ năm 2014 đến nay, ACE Life đã liên tục chọn mở văn phòng ở những vị trí đắc địa, nhằm tạo dựng và khẳng định vị thế của ACE Life tại khu vực . Đầu tháng 3/2016, ACE Life chính thức khai trương phòng giao dịch tại thành phố Quy Nhơn - một trong những thành phố trung tâm vùng duyên hải miền Trung. Trước đó, vào cuối năm 2015, Quảng Ngãi là địa phương mà ACE Life tin tưởng chọn đặt văn phòng tại khu vực này. Như tất cả 33 văn phòng hiện hữu của ACE Life, phòng giao dịch tại Quy Nhơn cũng là văn phòng chính thức của công ty. Hiện ACE Life không sử dụng hình thức tổng đại lý hay nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam.
Ông Lâm Hải Tuấn – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc ACE Life tại Việt Nam cho biết: “Trong suốt những năm qua, chúng tôi đã tập trung toàn lực phát triển chiều sâu thông qua việc phát triển những sản phẩm ưu việt, đào tạo đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, chuẩn mực và đạo đức; cũng như tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh và hỗ trợ khách hàng. Hiện tại, ACE Life tự tin đã có một nền tảng vững chắc để tiếp tục chiến lược tăng trưởng trên khắp cả nước. Khởi động năm 2016 bằng sự kiện khai trương phòng giao dịch tại Quy Nhơn, chúng tôi quyết tâm tăng cường sự hiện diện và khả năng cạnh tranh của ACE Life tại các thị trường tiềm năng. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi đến gần hơn và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện và chất lượng hơn ”.
Với chiến lược phát triển bài bản, ACE Life nhanh chóng trở thành doanh nghiệp bảo hiểm được khách hàng dành nhiều sự tin cậy và lựa chọn để đồng hành lâu dài trong cuộc sống. Các sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm Liên kết chung mang tên “Kế hoạch Tài chính Trọn đời” đã liên tiếp được đón nhận với nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, góp phần tạo nên những chuyển biến nổi bật cho thị trường BHNT trong nước.
Ngoài sự phát triển vượt bậc trong kinh doanh, hơn 10 năm qua, người miền Trung cũng đã quen thuộc với thương hiệu ACE Life trong nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực như tài trợ xây mới trường học cho trẻ em vùng lũ, trao học bổng thông qua quỹ Cùng bạn Vượt sóng. Tính đến nay, Quỹ đã đóng góp gần 18 tỷ đồng (tương đương 850.000 đô-la Mỹ) cho các hoạt động thiện nguyện.
Sau thương vụ Tập đoàn ACE mua lại Tập đoàn Chubb, ACE Life tại Việt Nam đang thực hiện việc đổi tên thành Chubb Life Việt Nam, dự kiến hoàn thành trong quý I năm 2016. Thừa hưởng những điểm mạnh nổi trội từ tập đoàn mới hình thành sau sáp nhập, Chubb Life tại Việt Nam hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa, nhanh và mạnh hơn nữa trong hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh” của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.