ACB và hành trình 22 năm

06/06/2015 10:00 GMT+7

Như thường lệ cứ đến tháng 6 hàng năm, không khí giao dịch tại các đơn vị của Ngân hàng Á Châu (ACB) trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn hẳn. Đây chính là thời điểm “ngân hàng của mọi nhà” tưng bừng kỷ niệm sinh nhật và triển khai các chương trình ưu đãi dành cho hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua.

Như thường lệ cứ đến tháng 6 hàng năm, không khí giao dịch tại các đơn vị của Ngân hàng Á Châu (ACB) trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn hẳn. Đây chính là thời điểm “ngân hàng của mọi nhà” tưng bừng kỷ niệm sinh nhật và triển khai các chương trình ưu đãi dành cho hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua.

22 năm ACB luôn nỗ lực
Đến với ACB trong tháng 6 này, nhiều khách hàng hài lòng khi được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên chỉn chu và chuyên nghiệp trong đồng phục mới hiện đại, thanh lịch. Đây là kết quả 2 năm đầu tư và nỗ lực của ACB trong việc xây dựng hình ảnh mới cho nhân viên của mình.
Sự kiện khách hàng tích cực đón nhận hình ảnh mới của nhân viên là thành công bước đầu của ACB. Việc thay đổi đồng phục chỉ là một phần nhỏ trong chiến lược trở thành ngân hàng hàng đầu về khả năng tập trung vào khách hàng vào năm 2018 của ACB. Toàn thể lãnh đạo và nhân viên ACB đang tích cực thay đổi và thực hiện cam kết nỗ lực 100% mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng bằng việc hướng đến cung cấp một chất lượng dịch vụ đồng đều; nhân viên tận tâm; quy trình rõ ràng, thuận tiện trong một không gian giao dịch tiện nghi, thoải mái. Tại ACB, số điện thoại của trưởng đơn vị được cung cấp trên bảng cam kết chất lượng dịch vụ để khách hàng phản hồi ngay khi không hài lòng. Chất lượng phục vụ còn được ACB thể hiện qua việc chăm sóc khách hàng trên các kênh mạng xã hội, website, tư vấn trực tuyến để tạo nên một vòng liên kết 24/7 giữa khách hàng và ACB, tăng thêm tính tiện ích và chủ động cho khách hàng trong giao dịch ngân hàng.
Trên hành trình 22 năm, với đội ngũ nhân viên luôn được nhắc nhở biết đặt khách hàng làm trọng tâm để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, ACB đang có một lợi thế cạnh tranh khá lớn để thu hút khách hàng trong bối cảnh hiện nay.
Đội ngũ nhân viên ACB luôn được nhắc nhở biết đặt khách hàng làm trọng tâm để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ
Đội ngũ nhân viên ACB luôn được nhắc nhở biết đặt khách hàng làm trọng tâm để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ
Tri ân khách hàng bằng sự thấu hiểu
22 năm không phải là một hành trình dễ dàng cho ACB khi có những thời điểm sóng gió liên tục. ACB đã mạnh mẽ, bản lĩnh vượt qua khó khăn không chỉ nhờ vào niềm tin mãnh liệt của nhân viên mà còn từ sự ủng hộ của khách hàng. Vì vậy, trong tháng 6 này, ACB đã thiết kế và triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi nhằm chung niềm vui sinh nhật cùng khách hàng bằng sự thấu hiểu cặn kẽ nhu cầu của họ.
ACB hiểu khi khách hàng cần vay thì luôn tìm kiếm nguồn tiền vay với mức lãi suất thấp, nên từ ngày 1 đến ngày 10.06, khách hàng vay các sản phẩm vay phi tín chấp sẽ được được hưởng lãi suất đặc biệt chỉ 0.59%/tháng. Còn đối với khách hàng gửi tiền, chương trình tiết kiệm “22 năm - Chỉ có Bạn” lại có nhiều quà tặng ngay và chương trình quay số trúng thưởng với giải đặc biệt là căn hộ trị giá 1 tỉ đồng. Theo ông Từ Tiến Phát - Phó tổng giám đốc ACB, tổng giá trị quà tặng và giải thưởng của chương trình ưu đãi khách hàng tiền gửi lên đến 4 tỉ đồng và được triển khai từ nay đến hết 19.08.2015. Ngay cả với khách hàng chuyển tiền, hoặc nhận tiền, dùng thẻ đều được hưởng các ưu đãi hấp dẫn khác như giảm phí, nhận quà tặng ngay. Để tiếp cận các ưu đãi này, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin trên trang web acb.com.vn, Fanpage Facebook ACB hoặc gọi đến Contact Center 24/7 (số 08.38.247 24708.38.247 247 hoặc 1800 577 775) của ACB.
Trong tháng 6 này, ACB đã thiết kế và triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi nhằm chung niềm vui sinh nhật cùng khách hàng
Trong tháng 6 này, ACB đã thiết kế và triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi nhằm chung niềm vui sinh nhật cùng khách hàng
Ngày sinh nhật chung của ACB càng ý nghĩa hơn khi toàn thể nhân viên và khách hàng đồng hành trao tặng 22,000 nón bảo hiểm cho trẻ em, chuyển tải thông điệp ACB không chỉ chăm sóc khách hàng mà còn chia sẻ mối quan tâm trong cuộc sống, cụ thể là cho gia đình, cho thế hệ tương lai.
Những hoạt động của ACB cho thấy ACB đã và đang nỗ lực 100% năng lượng hướng đến việc cung cấp một dịch vụ ngân hàng tốt đi kèm một chế độ chăm sóc chu đáo, tập trung vào khách hàng, quan tâm đến cộng đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.