Á khôi Liên Phương muốn đạt vòng eo 56cm để thi 'Miss Tourism Queen World'

18/04/2017 15:44 GMT+7

Dù hiện tại đã đạt được 'vòng eo con kiến' 59cm, Á khôi Liên Phương vẫn nỗ lực giảm thêm 3cm nhằm gây ấn tượng tại Miss Tourism Queen World.

Sau khi đăng quang Á khôi 2 Hoa khôi Du lịch Việt Nam, Liên Phương được chọn là người đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế với tiêu chí là người giỏi giao tiếp, có vẻ đẹp ngọt ngào và kiến thức văn hóa du lịch.
Bên cạnh việc liên tục luyện Anh ngữ tại các lớp ngoài giờ, tích lũy kiến thức về văn hóa du lịch của Việt Nam để giới thiệu với bạn bè quốc tế, cô gái sinh năm 1994 đã dành nhiều thời gian để luyện tập thể dục thể thao, chăm sóc da… “Tôi mong muốn mang đến cho bạn bè thế giới hình ảnh người phụ nữ Việt Nam năng động, khỏe mạnh và sành điệu trong thời đại mới. Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp, hướng đến hình ảnh MC trong tương lai”, Liên Phương cho hay.
Liên Phương cho biết rất sợ biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ nên ngại "dao kéo"
Trước những lời khuyên nên "dao kéo" để nhan sắc thêm hoàn thiện trước khi lên đường dự thi vào tháng 10, Á khôi 2 Hoa khôi Du lịch Việt Nam thật thà bày tỏ: "Tôi không dám phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu may mắn đẹp lên thì không sao, lỡ xấu hơn thì sợ lắm. Tôi thích sự tự nhiên, mình có thể cải thiện body săn chắc bằng việc chăm chỉ tập luyện để đi thi quốc tế".
Liên Phương không phủ nhận việc mình còn yếu ngoại ngữ, cô chia sẻ bản thân sẽ tranh thủ học hỏi và cố gắng trau dồi để cải thiện vốn tiếng Anh của mình. Người đẹp tự tin cho biết từ đây đến trước ngày lên đường cô sẽ cố gắng hoàn thiện kỹ năng này để tranh tài cùng người đẹp các nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.