Á hậu Trà Giang: Tôi không 'dao kéo' để giống Vũ Hoàng Điệp

03/10/2013 09:30 GMT+7

(iHay) Người đẹp Trà Giang đã có những chia sẻ khá thẳng thắn xoay quanh tin đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Bạn có đoán được ai là Trà Giang trong ảnh này?

(iHay) Mấy ngày qua, thông tin và hình ảnh liên quan đến chuyện gương mặt Á hậu Hoa hậu người Việt thế giới 2013 Trà Giang trông gượng gạo và thiếu tự nhiên khi cười do có sự can thiệp của “dao kéo” đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.


Vũ Hoàng Điệp (trái) và Á hậu Trà Giang (phải) có nhiều điểm tương đồng 


Cả hai từng bị nhầm lẫn tại một sự kiện và Vũ Hoàng Điệp cũng từng lên tiếng về việc này với phát ngôn “Nhiều người hỏi sao làm mặt biến dạng như thế” 

 
Cô ấy là Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế, tôi công nhận điều đó, nhưng dù sao tôi cũng là một Á hậu, là một người đẹp đã có danh hiệu, thì cớ gì hạ thấp mình để trở thành một bản sao “ăn theo” Vũ Hoàng Điệp
Trà Giang
Không chỉ vậy, Trà Giang còn bị cho là đã cố tình trở thành “bản sao” của Vũ Hoàng Điệp khi cùng sở hữu gương mặt “dao kéo” có nhiều điểm tương đồng.

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để “ăn theo” Vũ Hoàng Điệp đang khiến nhiều người quan tâm, Á hậu cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2013 đã chính thức lên tiếng.

Nói về bài báo so sánh là “bản sao” Vũ Hoàng Điệp nhờ cố tình 'dao kéo', Trà Giang cho biết: “Tôi rất bức xúc về vấn đề này, tôi và Điệp cũng đã chơi với nhau khá lâu. Có người bảo chúng tôi chơi với nhau nên tôi cố tình làm cho giống để dễ gây chú ý. Nhưng thật ra tôi có sự tươi trẻ hơn Vũ Hoàng Điệp.

Cô ấy từng vướng vào nhiều scandal, tôi luôn cố giữ hình ảnh thật trong sạch. Một lần nữa tôi mong mọi người đừng lẫn lộn giữa tôi và Vũ Hoàng Điệp. Cô ấy là Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế, tôi công nhận điều đó, nhưng dù sao tôi cũng là một Á hậu, là một người đẹp đã có danh hiệu, thì cớ gì hạ thấp mình để trở thành một bản sao “ăn theo” Vũ Hoàng Điệp”.


Nhiều người cho rằng, Trà Giang xinh đẹp, nhưng đó cũng chỉ là vẻ đẹp nhờ công nghệ dao kéo mà cụ thể là đã gọt, độn cằm và tiêm chất làm đầy filler lên vùng trán và má giống Trà Ngọc Hằng, Ngân Khánh… Tuy nhiên, Á hậu cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới đã phủ nhận: “Thật sự là tôi chưa từng gọt, độn hay tiêm chích bất cứ thứ gì lên gương mặt mình hết”
 

 
Người đẹp còn tuyên bố, nếu ai có bằng chứng chứng minh cô đã từng gọt, độn cằm hay tiêm chích bất cứ thứ gì vào gương mặt, cô sẵn sàng bỏ tiền để thưởng

 
Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên
Trà Giang
Tự tin phủ nhận nghi án độn, gọt cằm, nhưng Trà Giang lại công khai việc cô từng “dao kéo” mũi.

“Mỗi người sinh ra đều khó sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và tôi cũng vậy. Trước đây, chiếc mũi của tôi chưa đẹp nên tôi đã phẫu thuật để nó trở nên hài hòa hơn. Đối với tôi, thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Vì đã là người của công chúng thì cần một hình ảnh đẹp, nên với những điểm chưa hài lòng, tôi chẳng ngại can thiệp dao kéo để được đẹp hơn”, Á hậu thẳng thắn chia sẻ.

Tuy ủng hộ vấn đề phẫu thuật thẩm mĩ, nhưng Trà Giang lại “tẩy chay” nhu cầu nâng cấp vòng 1 đồ sộ cho bằng chị, bằng em trong nghề.

Người đẹp bày tỏ quan điểm của mình: “Tôi chưa  bao giờ cần nâng cấp vòng 1, vì vòng 1 khủng không nói lên được vẻ đẹp hoàn hảo, sự thông minh hay mức độ thành công trong nghề đối với họ. Đối với tôi, vòng 1 khủng chỉ tô điểm cho vẻ ngoài của người phụ nữ và đôi khi nó trở thành món đồ chơi cho một số người đàn ông”.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Công 'mô tô' - Vũ Hoàng Điệp: Chuyện tình ồn ào một thời của showbiz
>> Vũ Hoàng Điệp khoe ảnh bán khỏa thân nóng bỏng
>> Quế Vân “chúm môi tạo dáng” cùng Vũ Hoàng Điệp ngay giữa đường
>> Lều Phương Anh rủ Vũ Hoàng Điệp qua Thái Lan chơi té nước
>> Vũ Hoàng Điệp: “Đã từng như một con rối”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.