Á hậu Loan Vương làm sứ giả 'Những ngày Việt Nam tại Myanmar'

07/05/2018 12:02 GMT+7

Á hậu Quý tộc thế giới 2017 sẽ có mặt tại Myanmar từ ngày 7 - 11.5 để đồng hành cùng sự kiện Những ngày Việt Nam tại Myanmar do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức.

Sự kiện kéo dài một tuần là dịp để doanh nghiệp hai nước xúc tiến hợp tác đầu tư trong lĩnh vực du lịch, thủ công mỹ nghệ..., hướng tới kỷ niệm 43 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Myanmar. Loan Vương là người đẹp Việt đảm nhận vai trò sứ giả của sự kiện.
Trong quá trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý tộc thế giới 2017 tại Myanmar, Loan Vương đã tạo được ấn tượng đẹp với không chỉ ban tổ chức cuộc thi mà còn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả Myanmar. Đây cũng chính là một trong những lý do mà Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar lựa chọn cô trở thành sứ giả hình ảnh cho sự kiện Những ngày Việt Nam tại Myanmar.
Loan Vương sinh năm 1985 tại TP.HCM, hiện là tiếp viên hàng không của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu, cô từng đoạt giải phụ Thí sinh có gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch năm 2008.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.