Á hậu Hồng Kông ngập trong nợ nần vì bị khui chuyện ngoại tình?

27/05/2019 10:56 GMT+7

Sina cho hay Huỳnh Tâm Dĩnh đang bị tẩy chay nặng nề và mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo ngay sau khi cô bị phanh phui ngoại tình với Hứa Chí An. Thậm chí, cô còn tính đến chuyện xin phá sản.

Hơn 1 tháng sau khi trở thành tâm điểm chỉ trích bởi lùm xùm lăng nhăng với tài tử đã có vợ, Huỳnh Tâm Dĩnh đang chịu đựng nhiều hệ lụy nặng nề. Không chỉ bị “đóng băng” mọi hoạt động, mà cô còn đang đối mặt với khoản đền bù khổng lồ.
Theo Sina, vì bê bối tình ái, Huỳnh Tâm Dĩnh bị các nhà tài trợ và công ty quảng cáo công khai quay lưng. Đáng chú ý, những mẩu quảng cáo đã ghi hình, chụp ảnh xong chưa kịp phát hành cũng bị hủy bỏ. Một số nơi còn đang xem xét đến chuyện kiện người đẹp, yêu cầu cô đền hợp đồng vì gây tác động xấu đến hình ảnh thương hiệu.
Scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An tác động lớn đến các nhãn hàng và dự án phim ảnh ẢNH: INSTAGRAM NV
Ngoài ra, những tạp chí đã chụp hay loạt phim mà cô tham gia chịu cảnh “tồn kho” vĩnh viễn. Vài tác phẩm phải “bấm bụng” bỏ tiền và thời gian để cắt bỏ rồi quay lại toàn bộ phân cảnh có mặt Huỳnh Tâm Dĩnh. Sina tiết lộ có không ít đoàn làm phim đang lên kế hoạch đòi nữ nghệ sĩ bồi thường thiệt hại và trả tiền chi phí phát sinh quay lại.
Tổng số tiền mà sao Cung tâm kế 2 có thể phải đền bù lên tới hơn 30 triệu nhân dân tệ (khoảng 101,3 tỉ đồng). Trước con số này, Sina cho biết Huỳnh Tâm Dĩnh đang cân nhắc đến việc nộp đơn xin phá sản và tránh nợ. Liên hệ quản lý cấp cao TVB Lạc Di Linh về thông tin trên, bà nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: “Không hề có chuyện này”.
Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh bị đồn đã "đường ai nấy đi" ẢNH: INSTAGRAM NV
Đặc biệt, theo nhiều nguồn tin, Huỳnh Tâm Dĩnh và bạn trai Mã Quốc Minh đã chia tay. Trong một cuộc phỏng vấn cách đây ít ngày, nam diễn viên đã úp mở chuyện tìm kiếm mẫu người yêu mới. Anh gây tò mò với tuyên bố: “Lần sau khi tìm bạn gái mới, tôi nhất định sẽ không yêu người con gái vật chất đâu”.
Được biết, Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh hẹn hò từ năm 2016. Trước lúc scandal ngoại tình nổ ra, cả hai được xem là đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Giờ đây, nhiều khả năng tài tử 45 tuổi đã dứt tình với bạn gái sau khi bị “cắm sừng”.
Hiện Huỳnh Tâm Dĩnh đang ở Los Angeles (Mỹ), nhằm thoát khỏi tai tiếng liên quan đến vụ lộ clip thân mật cùng Hứa Chí An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.