TNO

Á hậu Diễm Trang: 'Ngoan hay không là do mình'

13/02/2015 08:00 GMT+7

(iHay) 'Tự khen mình ngoan thì hơi kỳ nhưng em khá ít đi chơi và chỉ biết đến công việc nên cuộc sống cũng khá đơn giản', Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ.

(iHay) Đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng Diễm Trang lại chọn cho mình cuộc sống khá đơn giản mà cô tạm gọi là "ngoan".

>> Á hậu Diễm Trang mong có một cuộc sống bình yên
>> Á hậu Diễm Trang rạng ngời về trường cũ sau khi từ chối dự thi Hoa hậu Hoàn vũ


Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Lâm Diễm Trang

Cát sê tăng là hiển nhiên

 
Em vốn là người cầu toàn, lại hay suy nghĩ nhiều nên nếu không làm được thì em sẽ không làm. Nếu đã mua thì mình phải sẽ mua giải cao nhất còn không thì không bao giờ nghĩ tới (Cười).
Diễm Trang
* Cuộc sống của Diễm Trang thay đổi như thế nào sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014?

- Sau cuộc thi này, cuộc sống của em bận rộn hơn và cũng nhiều niềm vui hơn vì gặp bạn bè, người thân, ai cũng chúc mừng, bà con ở Vĩnh Long cũng vui lây. Công việc của em cũng nhiều hơn.

* Cát sê của Trang khi dự sự kiện hay làm MC chắc cũng ít nhiều thay đổi?
 
- (Cười) Cát sê của em thì cũng được được. Mỗi chương trình khác nhau. Đây là vấn đề hơi nhạy cảm nên xin cho cho em được giữ kín.

* Không ít người đẹp đi thi nhiều cuộc thi cũng là để tăng giá cát sê đó chứ?

- Thật ra xưa giờ em ít khi chủ động tham gia các cuộc thi. Trước đó, em từng rất tự ti, chẳng dám đứng trước đám đông đâu. Bắt đầu từ một cuộc thi tại trường, em được mọi người động viên tham gia nhưng sau đó trắng tay, em rất buồn. Dẫu vậy, cũng nhờ đó mà em thấy mình tự tin hơn, có thể đứng trước mọi người.

Rồi sau này, anh trai lại thúc giục em đăng kí thi Miss Teen 2010, may mắn đoạt giải cao nhất dù rằng lúc đó em còn non nớt lắm, ở Vĩnh Long lên, một thân một mình không có ê kíp hỗ trợ. Sau này, cuộc thi Nữ hoàng cà phê cũng là do một người anh kêu đăng ký tham gia.

Có thể nói sau mỗi cuộc thi, em trưởng thành lên rất nhiều, còn cát sê tăng thì em nghĩ đó là chuyện hiển nhiên, cái gì đến thì nó đến chứ em chẳng nghĩ ngợi nhiều.


Trước khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam, Diễm Trang từng tham gia và đoạt giải cao trong các cuộc thi như Miss Teen 2010, Nữ hoàng cà phê...

* Tham gia nhiều cuộc thi như vậy, em có sợ bị nói là “nghiện” thi thố hay không?

- Thú thật là có một khoảng thời gian, em bị ám ảnh bởi các cuộc thi. Có lúc ngủ mơ, em cũng thấy đứng trả lời ứng xử. Nhưng em thấy mình đến với các cuộc thi vì cái duyên hơn là vì giải thưởng. Thi nhan sắc cạnh tranh cao lắm bởi một người đẹp vừa phải có gương mặt đẹp, thân hình đẹp, kỹ năng tốt… mà đẹp thế nào là ý kiến từng người.

* Vì sao em quyết định tham gia Hoa hậu Việt Nam?

- Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, em từng có thời gian tham gia nhiều hoạt động xã hội. Em rất thích làm đại sứ và em cũng nhận thấy rằng những người đẹp trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân… có bước phát triển mạnh, tạo được sự lan tỏa, ảnh hưởng tới nhiều người khi tham gia các hoạt động xã hội. Đó là một trong những lý do khiến em nghĩ đến việc đi thi hoa hậu.

Lúc thi Hoa hậu Việt Nam, nhiều người nghĩ em chẳng có cơ hội đâu nên bản thân em rất áp lực. Em đã phải đấu tranh bản thân rất nhiều để đến với cuộc thi này.

* Ngoài việc đó ra, em còn áp lực nào nữa không?

- Áp lực tâm lý, áp lực về sự chuẩn bị. Đi thi mà thấy mọi người đẹp quá, chỉn chu quá, ê kíp hùng hậu quá thì mình cũng tủi thân lắm chứ. Có những ngày mệt quá, em gọi về nhà khóc luôn. Đó là một chặng đường khá áp lực.


Diễm Trang đã tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh (chuyên ngành marketing) của Trường Đại học Quốc tế TP.HCM

Ngoan hay không là do mình

* Sau cuộc thi, Kỳ Duyên bị ném đá rất nhiều về nhan sắc. Còn ý kiến của em như thế nào?

- Theo em cái gì cũng vậy, cũng cần phải có thời gian để khẳng định. Mọi người ném đá là có phần hơi vội vã. Không riêng gì Kỳ Duyên mà cả Huyền My và em sau cuộc thi này đều rất áp lực. Có người còn nói em mua giải nữa. Em chỉ xin nói một điều là những hình ảnh mọi người thấy chỉ là 2D và chưa nói lên được đầy đủ mọi khía cạnh của vấn đề.

* Em nghĩ thế nào về những tin đồn cho rằng em mua giải trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014?

- Đó là tin đồn mà em rất buồn cười vì gia đình có giàu cũng là giàu về văn hóa, truyền truyền thống còn khá giả đến mức có thể dùng tiền đánh đổi mọi thứ thì không. Em vốn là người cầu toàn, lại hay suy nghĩ nhiều nên nếu không làm được thì em sẽ không làm. Nếu đã mua thì mình phải sẽ mua giải cao nhất còn không thì không bao giờ nghĩ tới (Cười). Đó là nói cho vui còn cuộc thi này là cuộc thi lớn nên mọi người mới chú ý đến nhiều. Thật khó mà làm vừa lòng hết thảy nên thôi mình chi việc sống và hoàn thiện từng ngày chứ suy nghĩ nhiều mệt lắm.


Ttrở thành Á hậu nhưng Diễm Trang chọn cho mình lối sống khá đơn giản...

* Trở thành Á hậu, hẳn em nhận được nhiều lời tán tỉnh, gạ gẫm?

- Tán tỉnh thì có nhưng tính em khó gần nên những chuyện trai gái em hạn chế lắm. Nếu gặp người hợp ý thì nói chuyện sâu hơn thôi.

* Em đã có người yêu chưa?

- Cũng có ạ! Tụi em đang tìm hiểu.

* Bạn trai có chấp nhận em thường xuyên gặp gỡ nhiều người không?

- Tự khen mình ngoan thì hơi kỳ nhưng em khá ít đi chơi và chỉ biết đến công việc nên cuộc sống cũng khá đơn giản và tạo được sự an tâm ở người kia.

* Nói đến chữ “ngoan”, nhiều cô gái trong showbiz cũng tự nhận là ngoan, như Ngọc Trinh chẳng hạn…

- Em nghĩ ngoan hay không là do mình chọn. Có người cho đó là nhàm chán nhưng em nghĩ đó là cuộc sống đơn giản chứ không nhàm chán. Nhàm chán là khi chúng ta cứ dậm chân một chỗ, không phát triển.

Bản thân em thấy nhiều người trong nghề suốt ngày cứ suy nghĩ rồi lại lẩn quẩn trong những điều phức tạp. Em lại nghĩ tại sao phải khổ vậy? Mình cứ sống đơn giản thì mọi thứ sẽ đơn giản.

* Xin cảm ơn Diễm Trang!

Thiên Hương
Ảnh: NVCC

>> Tấn Beo 'làm nũng' bên Nữ hoàng cà phê Diễm Trang
>> Bắt gặp Võ Trọng Phúc thân thiết với Nữ hoàng cà phê Diễm Trang 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.