Á hậu Diễm Trang công bố tin vui mang thai 3 tháng

23/03/2016 07:48 GMT+7

(iHay) Đối với Diễm Trang, đây là thông tin vui nên cô không muốn giữ kín mà chọn cách chia sẻ với những khán giả đã quan tâm và yêu mến Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 trong thời gian vừa qua.

(iHay) Đối với Diễm Trang, đây là thông tin vui nên cô không muốn giữ kín mà chọn cách chia sẻ với những khán giả đã quan tâm và yêu mến Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 trong thời gian vừa qua.

>> Diệu Huyền khệ nệ bụng bầu ra mắt 'White Valentine'
>> Ngọc Trinh vướng nghi án mang bầu vì khoe ăn trứng ngỗng

Diễm Trang xuất hiện thon gọn trong họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vào ngày 15.3
Thời điểm đó Diễm Trang đã mang thai gần 3 tháng
Sau khi lên xe hoa hồi cuối năm ngoái, Á hậu Diễm Trang chính thức có tin vui. Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, người đẹp Vĩnh Long ưu tiên dành mọi thời gian cho việc chăm sóc gia đình và dưỡng thai. Tuy nhiên, Diễm Trang cho biết cô vẫn sẽ chọn lựa tham gia các hoạt động showbiz, cũng như các hoạt động cộng đồng nhẹ nhàng gắn liền với sức khỏe.
Lần đầu làm mẹ, Diễm Trang không giấu sự háo hức. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhìn từng cử động, từng bộ phận bé bé xinh xinh được phóng to, mãi đến hôm nay mình mới được nhìn thấy tay này, chân này, rồi thấy cả sống mũi, làm mình cười mãi. Bạn chồng vừa quay hí hoái, vừa nhìn mình hồn nhiên cười. Đến khoảnh khắc ấy mình mới hiểu được mình cảm thấy may mắn như thế nào khi lúc nào bên cạnh cũng có một người đồng hành".
Với Diễm Trang, mang trong cơ thể một thiên thần nhỏ là những ngày háo hức, lo lắng với đủ mọi cảm xúc. Nói về việc mang thai, Á hậu cho biết cô có tăng cân nhưng hầu như cơ thể không mấy thay đổi. Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, nhiều bạn bè của cô trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam như Huyền My, Kỳ Duyên… đã gửi lời chúc mừng đến Diễm Trang.
Sau khi đăng quang ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang ít tham gia các hoạt động showbiz như Kỳ Duyên, Huyền My. Cô chọn xây dựng tổ ấm với một doanh nhân Việt kiều Ba Lan
Diễm Trang cho biết cô cảm thấy may mắn khi lúc nào bên cạnh cũng có một người đồng hành 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.