80% người mua bất động sản ở Phú Quốc là từ Hà Nội

09/01/2016 08:11 GMT+7

Theo Savills Việt Nam, 80% khách mua bất động sản tại Phú Quốc hiện đến từ Hà Nội, 15% người mua từ TP.HCM.

Theo Savills Việt Nam, 80% khách mua bất động sản tại Phú Quốc hiện đến từ Hà Nội, 15% người mua từ TP.HCM.

Theo Savills Việt Nam, đa số các dự án khu dân cư tại Phú Quốc có bãi biển phía trước đẹp - Ảnh: N.NTheo Savills Việt Nam, đa số các dự án khu dân cư tại Phú Quốc có bãi biển phía trước đẹp - Ảnh: N.N
Báo cáo nghiên cứu thị trường Phú Quốc do Savills Việt Nam công bố chiều 8.1 cho thấy, thị trường nhà ở Phú Quốc đang cực kỳ sôi động. Nếu năm 2012 chỉ tồn tại thị trường đất nền với 120 đơn vị, đến năm 2015, thị trường nhà ở tại Phú Quốc đa dạng hơn với các sản phẩm: đất nền thu hẹp lại, đất biệt thự chiếm một nửa và căn hộ với 2.500 đơn vị. Theo đánh giá của chuyên gia bất động sản Savills, Phú Quốc là một thị trường mới nổi nhưng sôi động.
Khảo sát của Savills cũng cho thấy, VinGroup là nhà đầu tư trong nước lớn nhất, dẫn đầu thị trường biệt thự với 76% thị phần.
Với 4 tiêu chí để khảo sát quyết định chọn mua của khách hàng gồm: danh tiếng của chủ đầu tư, chính sách khuyến mãi, chương trình cho thuê, cam kết lãi suất cao, theo Savills, 80% khách mua bất động sản tại Phú Quốc hiện đến từ Hà Nội, 15% người mua từ TP.HCM.
Về tình hình khách du lịch, theo Savills, trong ba năm qua, doanh thu du lịch tăng trưởng 38% hằng năm, trong khi tổng lượng khách tăng 61% hằng năm
Theo chuyên gia Savills Việt Nam, cơ sở hạ tầng của Phú Quốc trong thời gian gần đây phát triển đồng bộ. Nhiều dự án cơ sở hạ tầng quan trọng như sân bay quốc tế Phú Quốc, cảng biển quốc tế An Thới và trục đường xuyên đảo Bắc - Nam đã được cải tạo và nâng cấp. Cáp điện ngầm Hà Tiên - Phú Quốc đã hoàn thành từ năm 2014. Các dự án quy mô lớn đang được xây dựng ở giai đoạn đầu, bao gồm các cảng biển quốc tế ở Dương Đông, cáp treo giữa An Thới và đảo Hòn Thơm và cảng biển nước sâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.