7 bác sĩ tình nguyện phẫu thuật miễn phí cho 'Thiện Nhân và những người bạn'

Chương trình gây quỹ phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục miễn phí cho trẻ em " Thiện Nhân và những người bạn " có tất cả 7 bác sĩ nước ngoài tình nguyện phẫu thuật hoàn toàn miễn phí.

Tin vui này được chia sẻ tại buổi họp báo ngày 2.6 với sự tham dự của bà Trần Mai Anh (mẹ Thiện Nhân), Na Hương, ông Greig Craft đại diện cho quỹ "Thiện Nhân và những người bạn", cùng Giám đốc nhà hát Star Galaxy, bà Hà Nguyên Hương (người đồng hành mới của chương trình).
Bà Hà Nguyên Hương cho biết, nhà hát sẽ ủng hộ giá trị 1.000 vé xem chương trình Ionah show cho quỹ "Thiện Nhân và những người bạn". Lonah show là một chương trình có nhiều yếu tố giải trí trong cùng một vở diễn như: xiếc kết hợp vũ đạo, âm nhạc, ánh sáng hiện đại, phục vụ công chúng thiếu nhi trong dịp hè. Giá trị 1.000 tấm vé bán ra sẽ ủng hộ cho các ca phẫu thuật tái tạo cơ quan sinh dục cho các em nhỏ thời gian tới.

tin liên quan

'Lửa Thiện Nhân' đã vượt qua biên giới

Chị Mai Anh, mẹ bé Thiện Nhân đã không giấu nổi sự xúc động khi biết tin được T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng Giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2015 cho Chương trình Thiện Nhân và những người bạn.

Bà Trần Mai Anh cho biết, rất xúc động khi được đón nhận tấm lòng từ nhà hát Star Galaxy. Cuộc gặp gỡ giữa Mai Anh và bà chủ nhà hát này hết sức tình cờ, trong phút chốc, họ quyết định cùng nhau chung sức thực hiện điều tốt đẹp hơn cho các em nhỏ.
Thiên Minh, anh trai Thiện Nhân (thứ 2 từ trái qua) kiểm tra vé cho khách tới rạp xem Ionah show tối 2.6 Ảnh Thúy Hằng
Chủ tịch Quỹ phòng chống thương vong châu Á (AIP), ông Greig Craft cho hay, đến thời điểm này, còn 1.000 hồ sơ đến từ khắp mọi nơi của Việt Nam và cả nhiều quốc gia lân cận chờ đợi để được giúp đỡ.
Đến thời điểm này, đã có thêm 2 bác sĩ từ Ý tình nguyện đến Việt Nam thực hiện phẫu thuật cho các em nhỏ. Như vậy, tính cả bác sĩ Roberto DeCastro, người đồng hành với "Thiện Nhân và những người bạn" từ những ngày đầu, chương trình nhân văn này đã có tổng cộng 7 bác sĩ sẵn sàng giúp các em nhỏ kém may mắn trở thành người bình thường với bộ phận sinh dục hoàn chỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.