5.000 việc làm với mức lương hơn 10 triệu đồng/tháng cần gấp người lao động

Lê Thanh
Lê Thanh
12/05/2023 13:24 GMT+7

Hơn 5.000 vị trí cần tuyển gấp người lao động, với mức lương từ hơn 10 triệu đồng/tháng được giới thiệu tại "Ngày hội tuyển dụng, việc làm" năm 2023.

Ngày hội việc làm này do Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên TP.HCM phối hợp với Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM tổ chức, diễn ra vào ngày 12.5, thu hút hàng ngàn lượt bạn trẻ tham gia.

Hơn 5.000 việc làm cần tuyển gấp, mức lương trung bình hơn 10 triệu đồng/tháng - Ảnh 1.

Bạn trẻ được kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng tại ngày hội việc làm diễn ra tại Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM vào ngày 12.5

LÊ THANH

Anh Nguyễn Quang Cường, Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên TP.HCM, cho biết: "Chúng tôi đã kết nối với 60 doanh nghiệp tham gia ngày hội này và được biết họ đang có nhu cầu tuyển dụng hơn 5.000 nhân sự, với mức lương và chế độ khá tốt. Cụ thể, hầu hết các vị trí việc làm mà các doanh nghiệp tuyển dụng đợt này có mức lương trên 10 triệu đồng/tháng".

Hơn 5.000 việc làm cần tuyển gấp, mức lương trung bình hơn 10 triệu đồng/tháng - Ảnh 2.

Rất đông bạn trẻ đến với ngày hội việc làm để tìm hiểu thông tin tuyển dụng

LÊ THANH

Hơn 5.000 việc làm cần tuyển gấp, mức lương trung bình hơn 10 triệu đồng/tháng - Ảnh 3.

Bạn trẻ nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp với nhà tuyển dụng tại ngày hội

LÊ THANH

"Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp và người lao động trực tiếp tiếp cận với thị trường lao động và việc làm với nhiều ngành nghề tuyển dụng số lượng lao động lớn, như: công nghệ thông tin, cơ khí, môi trường, xây dựng, kinh tế - tài chính, du lịch - nhà hàng - khách sạn...", anh Quang Cường nói.

Hơn 5.000 việc làm cần tuyển gấp, mức lương trung bình hơn 10 triệu đồng/tháng - Ảnh 4.

Bạn trẻ tìm hiểu về vị trí việc làm tại các gian hàng của nhà tuyển dụng

LÊ THANH

Hơn 5.000 việc làm cần tuyển gấp, mức lương trung bình hơn 10 triệu đồng/tháng - Ảnh 5.

Tìm hiểu thông tin về các doanh nghiệp tuyển dụng

LÊ THANH

Không những thế, anh Cường cho biết: "Đến với ngày hội, sinh viên và người lao động có cơ hội thể hiện năng lực bản thân trước nhà tuyển dụng, tham gia ứng tuyển vào các vị trí việc làm tại các doanh nghiệp, và rèn kỹ năng tìm việc trong giai đoạn hiện nay. Chúng tôi đã kết nối với một số doanh nghiệp đang tuyển dụng lao động vào làm việc ngay".

Hơn 5.000 việc làm cần tuyển gấp, mức lương trung bình hơn 10 triệu đồng/tháng - Ảnh 6.

Rất đông bạn trẻ đến với ngày hội việc làm để tìm hiểu thông tin tuyển dụng

LÊ THANH

Theo chị Nguyễn Thị Thanh Thảo, Trưởng phòng Dịch vụ việc làm (Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên TP.HCM), người lao động có nhu cầu việc làm, liên hệ tìm việc trực tiếp tại văn phòng của trung tâm ở 2 địa chỉ: 4A Phạm Ngọc Thạch, Q.1 hoặc 1A Nguyễn Văn Lượng, P.6, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Liên hệ tổng đài để được tư vấn miễn phí: 1088 nhấn 155, vì ở những nơi này luôn có rất nhiều nguồn việc để giới thiệu miễn phí cho người lao động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.