500 khách mời sửng sốt với đại tiệc tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập VBI

24/12/2018 08:00 GMT+7

Một bữa tiệc đậm chất công nghệ được Bảo hiểm VBI đầu tư 'tới bến', khiến hơn 500 khách mời đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Thật sự có những khoảnh khắc tại sự kiện khiến quan khách tham dự cảm thấy thấy ngỡ ngàng.
Định vị mình là một doanh nghiệp sử dụng công nghệ làm thế mạnh cạnh tranh. Lễ kỷ niệm 10 năm của VBI sẽ là một đại tiệc công nghệ mà lần đầu tiên khách hàng tham dự được chứng kiến những kỹ xảo về hình ảnh, ánh sáng, công nghệ thực tế ảo, robot sinh học…
Sự kiện được tổ chức tại khách sạn JW.Mariott (số 8 Đỗ Đức Dục), một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại Hà Nội, VBI đã thuê trọn gói địa điểm trước nhiều ngày để đội ngũ đạo diễn, kỹ thuật, thi công có thời gian chăm chút cho các sản phẩm sáng tạo của mình một cách tốt nhất.
Với thông điệp “VBI - tiên phong công nghệ trong lĩnh vực bảo hiểm” chiếc thiệp mời tham gia lễ kỷ niệm cũng được thiết kế và sản xuất rất công phu và độc đáo. Toàn bộ nội dung, mẫu đều được khắc laze tỉ mỉ lên tấm mika trong suốt, làm cho bất kỳ khách hàng nào khi nhận được tấm thiệp đều cảm thấy thích thú và háo hức với sự kiện sắp tới.
Trong sự kiện, sử dụng công nghệ trình chiếu 3D HOLOGGRAM, cho các bài thuyết trình, key- moment thay cho các công nghệ trình chiếu LED thông thường.
Phần phát biểu của CEO VBI: Thay vì những hình ảnh 2D trên màn LED thông thường, tại lễ kỷ niệm, lần đầu tiên bài thuyết trình sẽ được dựng 3D, công nghệ trình chiếu 3D tương tác thực sẽ giúp người xem hiểu rỡ hơn về nội dung thuyết trình cũng như thông điệp mà VBI muốn truyền tải.
Điều đặc biệt nhất trong sự kiện, cũng là lần đầu tiên các khách hàng tham dự sẽ được chứng kiến sự xuất hiện và giao lưu của Sứ giả bình an - người máy VBI Venus. Đây cũng là đại sứ hình ảnh của các tư vấn viên VBI trong tương lai. Một người máy thân thiện, siêu năng lực, cùng công nghệ tối tân sẽ giúp cho khách hàng của VBI được tiếp cận, chăm sóc chu đáo nhất bởi VBI.
VBI Venus sẽ xuất hiện từ ngoài không gian đáp xuống ngay sân khấu khách sạn JW.Marriott, bằng đĩa bay được thiết kế riêng cho sự kiện lần này.
Với năng lực siêu việt, trang bị công nghệ tối tân cùng dữ liệu sản phẩm được cập nhật liên tục VBI Venus sẽ phô diễn khả năng tư vấn siêu tốc, siêu chính xác trực tiếp trên sân khấu lễ kỷ niệm. Chỉ cần khách hàng cung cấp nhưng thông tin cơ bản: Sức khỏe, tuổi, nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân, tài sản… chỉ sau vài chục giây phân tích và đưa ra các gói sản phẩm tối ưu cho khách hàng.
Các khách hàng của VBI tại sự kiện sẽ được thưởng thức tiết mục trống bay kết hợp kỹ xảo ánh sáng, visual, âm thanh công phu lần đầu tiên được sử dụng tại các sự kiện tại Việt nam.
Chị Trần Hồng Vân chia sẻ: “Tôi là khách hàng của VBI, tôi cũng hay được mời đi dự sự kiện cuối năm, như VBI tổ chức. Nhưng thực sự tôi choáng ngợp và cực kỳ thích thú trước các hiệu ứng sân khấu, công tác tổ chức của VBI ngày hôm nay”.
Kết thúc chương trình, ban tổ chức tiếp tục mang đến một bất ngờ thú vị: các khách hàng tham dự được hướng dẫn truy cập trực tiếp vào website được thiết kế riêng cho lễ kỷ niệm để chọn quà tặng theo ý thích, đánh giá chất lượng sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.