5 sinh viên VN tranh tài 'Thử thách nhà lãnh đạo Đông Nam Á' tại Singapore

27/04/2014 16:48 GMT+7

(TNO) Năm sinh viên xuất sắc đại diện VN sẽ tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi 'Thử thách nhà lãnh đạo Đông Nam Á' tổ chức ở Singapore vào tháng 6 tới.

“Tấm hộ chiếu” từ cuộc thi Thử thách nhà lãnh đạo Đông Nam Á
Cuộc thi đã thu hút rất đông sinh viên tham dự 

25 sinh viên xuất sắc nhất tham gia tranh tài ở vòng chung kết tại VN đã vượt qua các bài kiểm tra và các vòng phỏng vấn gắt gao.

Các bạn chia thành 5 đội, cùng trải qua 5 ngày lên kế hoạch, đề xuất và thực hiện thông qua các hoạt động cụ thể như nghiên cứu tâm lý khách hàng, tổ chức sự kiện, quảng cáo, bán hàng, kiểm soát chi phí… Đây là cơ hội quý giá để các bạn được cọ xát thực tế và chứng tỏ được khả năng của mình.

Vượt qua 4 đội khác, đội SPARK (tỏa sáng) gồm 5 sinh viên: Phạm Thiên Phú, Nguyễn Thị Kim Yến, Phạm Hải Dương, Lê Trung Hiếu, Lê Ngọc Anh Phương sẽ đại diện VN dự vòng chung kết ở Singapore vào tháng 6 tới.

Được khởi động từ tháng 11.2013, cuộc thi ''Thử thách nhà lãnh đạo Đông Nam Á'' lần 6 (P&G Asean Business Challenge 2014) tổ chức tại VN thu hút hơn 1.500 đơn đăng ký tham dự của các sinh viên trong và ngoài nước.

Tham dự cuộc thi, đội vô địch và các đại diện vòng chung kết có cơ hội sở hữu “tấm hộ chiếu” để khởi nghiệp ở các môi trường doanh nghiệp lớn và chuyên nghiệp. Đặc biệt sẽ có cơ hội gia nhập P&G, tập đoàn hàng đầu thế giới về phát triển nhà lãnh đạo và top 10 công ty được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất tại VN.

Mỹ Ngọc

>> Thử thách lòng trung thực
>> Thử thách với bài thi IELTS
>> Đạo diễn Trương Dũng với Tấm hộ chiếu vào đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.