5 mẫu smartphone chạy 2 SIM giá dưới 5 triệu đồng

27/12/2015 10:18 GMT+7

Việc sử dụng smartphone 2 SIM sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn nhà mạng, đặc biệt là dùng vào trường hợp liên lạc với nhiều khách hàng khác nhau do tính chất công việc.

Việc sử dụng smartphone 2 SIM sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn nhà mạng, đặc biệt là dùng vào trường hợp liên lạc với nhiều khách hàng khác nhau do tính chất công việc.

Dưới đây là một số mẫu smartphone có mức giá dưới 5 triệu đồng, nhưng vẫn được trang bị cấu hình khá tốt và hỗ trợ chạy được 2 SIM cùng lúc.

Sony Xperia E4 Dual Sim

Sony Xperia E4 có thiết kế bo tròn khá mới lạ so với các dòng sản phẩm trước đây của Sony, đây cũng là mẫu sản phẩm smartphone tầm trung hiếm hoi của Sony đang có mặt trên thị trường.
Xperia E4 với thiết kế bo tròn - Ảnh: Sony
Về cấu hình, Xperia E4 Dual Sim sử dụng màn hình cảm ứng 5 inch, bộ vi xử lý lõi tứ MT6582 của Media Tek, 1 GB RAM,  8 GB bộ nhớ trong, camera sau 5 MP, camera trước 2 MP. Máy được cài sẵn nền tảng Android 4.4 của Google.
Hiện tại, sản phẩm này đang được chào bán với mức giá 2,78 triệu đồng

Asus ZenFone 5

Trong thời gian vừa qua, các dòng smartphone ZenFone của Asus liên tục nhận được sự quan tâm của người dùng, trong đó có chiếc ZenFone 5 với phiên bản sử dụng màn hình cảm ứng 5 inch.
ZenFone đang là dòng smartphone gặt hái được nhiều thành công của Asus - Ảnh: Asus
Về cấu hình, Asus ZenFone 5 được trang bị bộ vi xử lý Atom Z2085 lõi kép 2 GHz, 2 GB RAM, 16 GB RAM (có khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 64 GB), camera sau 8 MP, camera trước 2 MP và dùng giao diện tùy biến ZenUI của Asus.
Hiện tại, phiên bản Asus ZenFone 5 đang được chào bán với giá 3,99 triệu đồng.

Gionee S Plus

Đây là dòng sản phẩm vừa được tung ra thị trường vào giữa tháng 11 qua. Theo đó, Gionee S Plus sử dụng màn hình 5,5 inch, dùng bộ vi xử lý lõi 8, 2 GB RAM và 16 GB ROM.
Gionee S Plus có cổng USB-Type C hỗ trợ cắm đảo chiều - Ảnh: Gionee
Một điểm khá độc đáo khác của sản phẩm này là sử dụng cổng USB Type-C, cắm đảo chiều và hỗ trợ tính năng sạc nhanh. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera sau lên tới 13 MP kèm theo các chế độ chụp ảnh và sửa ảnh khác nhau.
Hiện tại, Gionee S Plus đang được chào bán với mức giá 4,39 triệu đồng.

Philips Xenium W6610

Philips Xenium W6610 hiện là chiếc smartphone tầm trung giữ kỷ lục về dung lượng pin cực cao, lên tới 5.300mAh.
Philips Xenium W6610 với ưu điểm là thỏi pin cực lớn - Ảnh: Philips
Về cấu hình, sản phẩm này được trang bị màn hình 5 inch, bộ vi xử lý lõi tứ của MediaTek, 1 GB RAM, bộ nhớ trong 4 GB (có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng), camera sau 8 MP và camera trước 2 MP đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng.
Tuy nhiên, do sử dụng thỏi pin quá lớn nên Philips Xenium W6610 có độ dày lên tới 12,1 mm và nặng 203 gram.

Hiện tại, sản phẩm này đang được chào bán với mức giá 4,49 triệu đồng.

Oppo Neo 7

Oppo Neo 7 dùng thiết kế khung bằng kim loại với 4 cạnh máy vát cong, hai mặt gương sáng bóng. Đây cũng là dòng sản phẩm tiếp nối sự thành công từ phiên bản Neo 5 trước đó.
Neo 7 với thiết kế khung kim loại - Ảnh: Oppo
Về cấu hình, Oppo Neo 7 trang bị màn hình 5 inch, bộ xử lý lõi 8 MediaTek đạt tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ microSD), camera sau 8 MP kèm đèn flash LED, camera selfie phía trước 5 MP, pin dung lượng 2.420 mAh, cài sẵn nền tảng ColorOS 2.1 vốn phát triển từ Android 5.1.
Hiện tại, sản phẩm này đang được chào bán với giá 3,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.