5 clip cầu hôn lãng mạn nhất showbiz Việt

22/06/2014 13:00 GMT+7

(iHay) Tăng Thanh Hà, Trà My Idol, Ngọc Quyên… không khỏi sung sướng khi đấng lang quân công phu tung chiêu cầu hôn vô cùng bất ngờ và lãng mạn.

Bầu chọn
Bạn ấn tượng nhất trước màn cầu hôn nào?

(iHay) Tăng Thanh Hà, Trà My Idol, Ngọc Quyên… giấu được sự sung sướng khi đấng lang quân công phu tung chiêu cầu hôn vô cùng bất ngờ và lãng mạn.

>> Những đám cưới được mong chờ nhất năm 2014
>> Những đám cưới 'đắt' nhất thế giới của các cặp sao
>> Sao Việt xúng xính dự đám cưới Trà My Idol
>> Uyên Linh, Diệp Lâm Anh 'bưng quả' cho Trà My Idol

Trà My Idol

Mới đây, tiệc cưới của nữ ca sĩ Trà My Idol và đại gia Văn Đức đã diễn ra tại khách sạn 5 sao sang trọng cuối tuần qua với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời.

Trong lễ cưới, khách mời được xem lại màn cầu hôn bất ngờ mà chú rể kỳ công thực hiện cho cô dâu. Bản thân Trà My Idol cho biết cô đã rất xúc động và bật khóc khi được bạn trai cầu hôn.

Tăng Thanh Hà

Theo tiết lộ từ những khách mời có mặt trong đám cưới “Ngọc nữ điện ảnh Việt”, clip ghi lại cảnh Louis Nguyễn quỳ gối cầu hôn Tăng Thanh Hà là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Mở đầu clip là hình ảnh của cô dâu - chú rể từ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành, rồi đến khi cả hai gặp nhau. Nhiều hình ảnh hai người tình tứ bên nhau tại nhiều sự kiện cũng được ghi lại. Điểm nhấn đặc biệt chính là hình ảnh Louis Nguyễn quỳ gối cầu hôn Tăng Thanh Hà khi cả hai cùng đi du lịch đến một ngọn núi. Dù đang có tin đồn không hay về cuộc hôn nhân của mình, đoạn clip vẫn mang lại nhiều cảm xúc về một tình yêu đẹp giữa đôi trai tài gái sắc.

Ngọc Quyên

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã thể hiện sự thích thú, xúc động khi được xem toàn bộ từ đầu đến cuối màn cầu hôn dễ thương của Rechard Lê với người mẫu Ngọc Quyên.

Trong video, Ngọc Quyên không hề biết ý định của chàng bác sĩ. Cô đến bệnh viện nơi anh làm việc chỉ để khám bệnh. Khi đang đo nhịp tim thì bất ngờ, Richard xuất hiện với lời tỏ tình rất… bác sĩ: “Trước khi anh nghe nhịp tim em. Anh muốn em nghe nhịp tim của anh. Anh yêu em”.

Người mẫu Ngọc Quyên đã không ngần ngại đáp lại tình cảm đó với lời khẳng định: “Em cũng yêu anh”. Sau đó, bác sĩ Việt kiều 37 tuổi trao cho nàng siêu mẫu chiếc nhẫn kim cương cầu hôn.

Đan Trường

Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, Đan Trường đã làm clip thể hiện cảnh cầu hôn doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên. Đặc biệt, đoạn cuối ca khúc Bến bờ hạnh phúc, khán giả bất ngờ khi được nghe Thủy Tiên cất giọng cùng với Đan Trường.

Trải qua nhiều scandal, cặp đôi hiện đã ổn định và nhận được rất nhiều tình cảm, sự ủng hộ của fan.

Tuấn Hưng

“Đầu tư” nhất trong các clip cầu hôn có thể nói thuộc về nam ca sĩ đào hoa của showbiz Việt. Với sự hỗ trợ của Hiếu Hiền, Tuấn Hưng đã thực hiện clip đặc biệt dài 10 phút "hỏi cưới" Thu Hương.

Đoạn clip này là câu chuyện vui nhộn của hai chàng trai từ quê lên thành phố có cùng tình yêu với Thu Hương (Hương Baby - vợ Tuấn Hưng). Sau đó, Hiếu Hiền quyết định nhường Thu Hương cho Tuấn Hưng và còn bày nam ca sĩ cách cầu hôn rất đáng yêu thông qua hình ảnh con thỏ trắng - củ cà rốt (thỏ cũng là nickname của Thu Hương).

Đoạn clip này sau khi được phát trong đám cưới của Tuấn Hưng đã được đưa lên YouTube và thu hút gần 1 triệu lượt xem và bình luận.

iHay.vn

>> Sao Việt xúng xính dự đám cưới Trà My Idol
>> Park Bo Young thân thiện bên dàn sao Việt
>> Dàn sao Việt đồng loạt diện bikini tung tăng nắng hè
>> Sao Việt tiếc thương nhạc sĩ Thuận Yến qua đời
>> Điểm danh sao Việt sống xa hoa trong nhà triệu đô
>> Sao Việt ủng hộ quán ăn 'tâm nguyện' của Wanbi Tuấn Anh
>> Sao Việt hội tụ trong đêm gala Tỏa sáng nghị lực Việt
>> Clip 30 sao Việt đội nắng hát Những trái tim Việt Nam
>> 100 sao Việt hào hứng ghi âm ca khúc 'Những trái tim Việt Nam
>> Clip: Sao Việt chia sẻ tình yêu nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.