5 cách giảm thâm đầu gối hiệu quả bất ngờ từ thiên nhiên

08/09/2015 08:00 GMT+7

Thâm đầu gối là tình trạng chung của nhiều chị em, khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin khi diện những trang phục ngắn.

Thâm đầu gối là tình trạng chung của nhiều chị em, khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin khi diện những trang phục ngắn.

Thâm đầu gối không phải là vấn đề nan giản
Thâm đầu gối không phải là vấn đề nan giản
Về tổng thể, những vết thâm đầu gối là do cơ địa của người Việt Nam. Bên cạnh đó, màu sậm ở đầu gối cũng do sự tích tụ tế bào chết lâu ngày và trở nên chai sần. Một số nguyên nhân khác như do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu, di truyền hay do mất cân bằng nội tiết tố cũng là nguyên nhân dẫn đến thâm đầu gối.
Tuy nhiên, trị thâm đầu gối không phải là một vấn đề về da nan giải. Nói cách khác, với những công thức cực kỳ hiệu nghiệm từ thiên nhiên dưới đây, bạn cũng có thể giảm bớt thâm đầu gối đến 70% nếu kiên trì áp dụng.
Cùng tham khảo những hướng dẫn bên dưới nhé!
Nha đam
Giảm thâm đầu gối từ nha đam
Giảm thâm đầu gối từ nha đam
Nha đam là nguyên liệu tự nhiên có tác động rất nhẹ nhàng giúp loại bỏ các hắc tố trên da và làm sáng da.
Bạn chỉ việc lấy gel nha đam rồi nhẹ nhàng xoa bóp nó trên đầu gối trong 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.
Bột đậu xanh với nước chanh
Giảm thâm đầu gối nhờ bột đậu xanh và nước chanh
Giảm thâm đầu gối nhờ bột đậu xanh và nước chanh
Chanh luôn được xem là giải pháp làm đẹp hiệu quả và rẻ tiền nhất cho việc làm sáng da. Trong khi đó bột đậu xanh lại là phương pháp tẩy tế bào chết tuyệt vời.
Chỉ cần trộn hai thìa bột đậu xanh với nước ép của ½ quả chanh cho đến khi được một hỗn hợp mịn rồi thoa lên đầu gối và để yên trong khoảng 5 phút. Sau đó bạn massage vùng đầu gối với hỗn hợp này theo vòng tròn từ 10 – 15 lần rồi rửa sạch với nước.
Thực hiện liên tục mỗi ngày một lần để có kết quả nhanh nhất!
Đường và dầu ôliu
Giảm thâm đầu gối nhờ đường và dầu oliu
Giảm thâm đầu gối nhờ đường và dầu oliu
Dầu ôliu giúp bạn làm sáng da và khi kết hợp với đường sẽ cung cấp cho bạn một hỗn hợp tẩy trang hoàn hảo vì đường là một sản phẩm tẩy da chết tự nhiên cực an toàn.
Trộn 2 muỗng cà phê đường và 2 muỗng cà phê dầu oliu với nhau. Sau đó thoa vào đầu gối theo chuyển động tròn rồi để yên thư giãn trong 10 phút.
Rửa sạch sau khi bạn tắm xong.
Dầu dừa
Giảm thâm đầu gối nhờ dầu dừa
Giảm thâm đầu gối nhờ dầu dừa
Dầu dừa từ trước đến nay luôn là giải pháp làm sáng da và loại bỏ hắc tố tự nhiên vô cùng hiệu quả.
Chỉ cần một chút dầu dừa xoa bóp vào đầu gối mỗi ngày 2 lần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy vùng da đầu gối trở nên mịn và bớt thâm hẳn ra.
Bạc hà
Giảm thâm đầu gối nhờ tinh dầu bạc hà
Giảm thâm đầu gối nhờ tinh dầu bạc hà
Bạc hà có tính chống viêm tuyệt vời và tinh dầu bạc hà cũng có khả năng loại bỏ tế bào chết, đem lại cho vùng da đầu gối của bạn một màu da sáng và đẹp hơn.
Dùng tinh dầu bạc hà pha loãng với nước theo tỉ lên 2:1 rồi thoa lên da, massage nhiều lần trong vòng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Thực hiện mỗi ngày để có kết quả tốt và nhanh chóng.
Những phương pháp trị thâm đầu gối từ thiên nhiên sẽ đem lại kết quả tốt và an toàn cho da nhưng phải mất thời gian rất lâu để bạn có thể cảm nhận được hiệu quả hoàn toàn.
Bạn nên chọn cho mình một loại kem dưỡng thể để có thể trắng đều toàn thân một cách hoàn hảo nhất.
Sữa dưỡng thể phục hồi da Candes là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu muốn giảm thâm đầu gối và các vùng da bị thâm khác như khuỷu tay, bẹn, vùng kín,...
Sữa dưỡng thể phục hồi da của mỹ phẩm Candes là giải pháp tuyệt vời cho việc bổ sung chất dinh dưỡng và độ ẩm thiết yếu cho làn da, giúp cho da luôn mềm mịn, trắng sáng, tươi mới hơn và tăng sức đề kháng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
Sữa dưỡng thể phục hồi da Candes
Sữa dưỡng thể phục hồi da Candes
Sữa dưỡng thể phục hồi da Candes được chiết xuất từ tinh dầu Quả óc chó chứa Omega 3, 6,9 với hàm lượng cao làm mềm chống nứt nẻ da, retinol chiết xuất từ Cải xoăn và Quả Gấc làm sáng và chống lão hóa da và chiết xuất từ Hoa Bô Đề (Tilia europoea) giúp giảm Stress, dễ ngủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.