4Minute tan rã, HyunA quyết định ở lại công ty

17/06/2016 13:43 GMT+7

(iHay) Cube Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức về sự ra đi của bốn thành viên còn lại của 4Minute là Jihyun, Gayoon, Jiyoon và Sohyun.

(iHay) Theo Soompi, sau khi HyunA chấp nhận ký tiếp hợp đồng độc quyền, công ty Cube Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức về sự ra đi của bốn thành viên còn lại của 4Minute là Jihyun, Gayoon, Jiyoon và Sohyun.

Ngoài HyunA, bốn thành viên còn lại đều rời Cube Entertainment
Như các thông tin đã chia sẻ trước đó, vào ngày 13.6, nhóm nhạc 4Minute đã chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động. Trong khi HyunA vẫn tiếp tục gắn bó với công ty chủ quản Cube Entertainment thì 4 thành viên còn lại là Jihyun, Gayoon, Jiyoon và Sohyun vẫn đang thảo luận với công ty để tìm ra hướng đi thích hợp.
Đến ngày 16.6, Cube Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về tương lai của bốn cô gái trẻ: “Hợp đồng của Jihyun, Gayoon, Jiyoon và Sohyun đã hết hạn vào ngày 14.6.2016. Tất cả bốn thành viên đã cùng thảo luận trong một thời gian dài về việc có nên gia hạn hợp đồng hay không. Cuối cùng, họ đã quyết định sẽ không ký tiếp nữa và rời Cube Entertainment”.
4Minute và sản phẩm âm nhạc cuối cùng của nhóm - Ảnh: Instagram
Công ty tiếp tục chia sẻ: “Các thành viên đã trải qua nhiều kỷ niệm và hình thành sự gắn kết mạnh mẽ hơn 7 năm làm việc chung dưới cái tên 4Minute. Thật sự rất tiếc khi thông báo rằng 4Minute đã tan rã. Chúng tôi cầu chúc cho bốn thành viên điều tốt đẹp nhất khi họ bước chân vào con đường mới. Công ty cũng mong là các bạn sẽ dành tình cảm và sự ủng hộ cho họ như trước”.
Vậy là nhóm nhạc nữ đầu tiên của công ty giải trí Cube Entertainment đã chính thức tan rã và mỗi người “đường ai nấy đi”. Chỉ còn duy nhất HyunA vẫn tiếp tục gắn bó chỗ cũ trong khi bốn người chị em còn lại vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.
4Minute là nhóm nhạc nữ thứ hai trong năm 2016 tan rã một cách êm đẹp. Trước 4Minute, KARA là nhóm đầu tiên “tan đàn xẻ nghé” dù đã có 9 năm hoạt động khá thành công.
4Minute có khoảng thời gian rất được fan yêu thích với các bản hit “nghe là nghiện” như Musik, HuH, Mirror Mirror, What’s Your Name?, Crazy... Sản phẩm âm nhạc cuối cùng của nhóm là album Act.7 với ca khúc chủ đề Hate được đánh giá cao. Tuy nhiên, chất lượng âm nhạc, vũ đạo hay phần lời được chăm chút kỹ lưỡng vẫn không giúp Hate được đón nhận nồng nhiệt tại Hàn.
HyunA và Hyunseung - hai thành viên của Trouble Maker - Ảnh: Instagram
Sau khi tan rã, HyunA chắc chắn sẽ được tập trung hơn cho các hoạt động solo và có thể là nhóm nhỏ Trouble Maker cùng Hyunseung (cựu thành viên nhóm Beast).
Bốn cựu thành viên 4Minute là Jihyun, Gayoon, Jiyoon và Sohyun vẫn chưa lên tiếng bình luận gì về việc rời Cube Entertainment.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.