36.000 khán giả đến sân Mỹ Đình dự đêm nhạc của BlackPink

30/07/2023 05:43 GMT+7

Tối 29.7, buổi biểu diễn đầu tiên của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink đã diễn ra tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội, ảnh), với khoảng 36.000 khán giả.

36.000 khán giả đến sân Mỹ Đình dự đêm nhạc của BlackPink - Ảnh 1.

Đình Huy

Khoảng 19 giờ cùng ngày, hàng nghìn người đã phủ kín các chỗ trống trên sân vận động để theo dõi đêm diễn đầu tiên của BlackPink, gồm các thành viên: Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa.

Sân khấu, ánh sáng được thiết kế hoành tráng, xứng tầm một đêm nhạc quốc tế. Trước giờ diễn, trời đổ mưa rào nhưng không làm giảm đi không khí náo nhiệt. Anh Nguyễn Anh Ngọc (25 tuổi, trú Q.Nam Từ Liêm) cho biết, anh là fan của nhóm nhạc Hàn Quốc 4 năm nay nên rất hào hứng đón chờ buổi diễn. "Khi vào sân khấu tôi thấy rất choáng ngợp, âm thanh và ánh sáng khiến tôi rất hưng phấn. Tôi cảm thấy khá xứng đáng với số tiền bỏ ra", anh Ngọc nói.

BlackPink nhảy ‘See tình’, nói Tiếng Việt khiến khán giả vỡ òa

Trước đó, từ đầu giờ chiều 29.7, hàng nghìn khán giả đã có mặt tại quanh sân vận động để chờ được vào bên trong. Thượng tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động (Công an TP.Hà Nội), cho biết tại sự kiện này, lực lượng cảnh sát cơ động có nhiệm vụ ở vòng ngoài là bố trí cho các phương tiện lưu thông không gặp ùn tắc từ các ngả đường tới Sân vận động quốc gia Mỹ Đình; phối hợp với công ty tổ chức sự kiện hướng dẫn người dân vào sân, kiểm tra an ninh, không cho khán giả mang theo chất cấm, vật cấm trong người khi xem biểu diễn.

Theo kế hoạch, đêm nay (30.7), nhóm BlackPink sẽ có đêm thứ hai tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Xem nhanh 20h: Người vui mừng, người 'méo mặt' trước đêm diễn Born Pink

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.