30 người đẹp tự tin trước đêm chung kết Nữ sinh viên VN duyên dáng 2016

09/12/2016 09:22 GMT+7

Top 30 thí sinh tham gia vòng chung kết Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2016” , do T.Ư Hội LHTN Việt Nam và T.Ư Hội Sinh viên VN tổ chức đã có những hoạt động, trải nghiệm vô cùng thú vị, ý nghĩa tại Trường ĐH Kinh tế tài chính TP.HCM.

Đây là một trong những hoạt động nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng nhằm giúp các thí sinh tự tin hơn trước khi bước vào tranh tài vào đêm chung kết với chủ đề: “Vẻ đẹp của sự thông minh”, sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 10.12, tại Nhà hát Hòa Bình, Q.10, TP.HCM.
Nữ doanh nhân thành đạt, Á hậu 2 cuộc thi “Quý bà Thế giới” nằm 2011 Nguyễn Thị Thu Hương (giữa) và chị Trương Lý Hoàng Phi (bên trái), Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (Hội LHTN TP.HCM) chia sẻ với thí sinh tại buổi giao lưu “Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp”.
Các thí sinh đặt câu hỏi với các diễn giả tại buổi giao lưu “Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp”.
Top 30 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 đã có được những chia sẻ về định hướng khởi nghiệp tương lai trong chương trình giao lưu “Chắp cánh ước mơ khởi nghiệp”, với nữ doanh nhân thành đạt, Á hậu 2 cuộc thi “Quý bà Thế giới” nằm 2011 Nguyễn Thị Thu Hương.
Ngoài sự xuất hiện của Á hậu Thu Hương, còn có sự tham gia của chị Trương Lý Hoàng Phi- Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (Hội LHTN TP.HCM).
Chiều cùng ngày, Top 30 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 đã tiếp tục tham gia phần thi Hùng biện tiếng Anh, để thể hiện được sự tự tin, năng động và hội nhập của sinh viên thời kỳ hội nhập quốc tế.
Thí sinh tham gia phần thi Hùng biện tiếng Anh
Trong đêm chung kết, 30 thí sinh sẽ tham gia các phần thi: Áo dài đồng diễn, trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, và thi ứng xử. Với Top 5 ứng xử, ban giám khảo sẽ chọn lựa các thí sinh xuất sắc nhất để trao các danh hiệu: Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2, các phần thưởng trị giá lần lượt là 200, 100 và 50 triệu đồng. Đặc biệt, các thí sinh đạt danh hiệu Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2 của cuộc thi sẽ được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương, do T.Ư Đoàn tổ chức ra thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.