3 tuyệt chiêu trắng sáng da mặt cùng bia ngay tại nhà

29/09/2018 10:00 GMT+7

Dưỡng trắng da bằng bia là một cách rất hữu ích vì bia với lượng vitamin B dồi dào sẽ giúp làn da được mềm mịn, mượt mà và trắng sáng rạng rỡ.

Bên cạnh đó, bia còn giúp thải bỏ độc tố ra khỏi da của bạn. Một khi độc tố đã được loại bỏ ra khỏi làn da, da của bạn sẽ lấy lại được được vẻ hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên vốn có.
Bia có chất chống ô xy hóa làm chậm quá trình lão hóa của da. Nó giúp loại bỏ các chất gây viêm da và giúp da duy trì được vẻ trẻ trung, tươi tắn. Bia thực sự giúp cân bằng độ pH cho làn da của bạn rất hiệu quả. Nếu độ pH của làn da của bạn không được duy trì hợp lý thì nó có thể gây ra rất nhiều vấn đề như da khô hoặc da dầu. Ngoài ra bia còn có khả năng làm sạch các lỗ chân lông vì tính chất cồn tự nhiên của nó. Và chúng ta đều biết rằng cồn là một chất làm se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.
Bia và nước cốt chanh
Bia có chứa hàm lượng vitamin B dồi dào và có tính kháng khuẩn cao, đặc biệt khi kết hợp với lượng a xít có trong chanh sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng bật tông nhanh chóng, đồng thời ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn trứng cá một cách hiệu quả. Cách chăm sóc da mặt này bạn chỉ nên áp dụng một tuần hai lần sẽ cho kết quả tốt nhất.
Bia cùng nước cốt chanh
Bia cùng nước cốt chanh
Bia và khoai tây
Chúng ta thường nhắm nháp bia với món khoai tây lắc phô mai, nhưng trong cách làm đẹp, hai nguyên liệu này sẽ mang đến cho bạn làn da đẹp tự nhiên. Hỗn hợp này được nhiều chị em truyền tai nhau là thần dược làm trắng da cấp tốc an toàn. Đối với những chị em có làn da khô và thường hay bị bong tróc trong mùa lạnh thì đặc biệt thích hợp với loại mặt nạ làm đẹp da này. Mặt nạ bia và khoai tây không chỉ cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng cho làn da mềm mịn mà còn dưỡng trắng da hồng tự nhiên.
Bia và lòng trắng trứng
Nghe thì có vẻ hơi lạ lẫm, nhưng nếu một khi đã thử phương pháp làm đẹp này rồi thì chắc chắn bạn sẽ bị nghiện đó! Lòng trắng trứng chứa các thành phần folate, B6, B12,... tốt cho da, khi kết hợp với bia giúp tăng công dụng làm trắng và chống lão hóa hiệu quả.
Ngoài ra, để sử dụng hiệu quả, bạn cần kết hợp với các loại mỹ phẩm chuyên dụng uy tín hiện nay trên thị trường. Bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors là một trong những sản phẩm hỗ trợ hiệu quả, tác động tận sâu bên trong, giúp da trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa, giảm nám, tàn nhang hiệu quả.
Bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors
Bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors
Với chiết xuất chính từ men bia của Pháp và hoạt chất Hydrolyzed kết hợp với công nghệ hiện đại của Mỹ đã tạo nên bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors gồm kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors và kem chống nắng trang điểm White Doctors với nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm được Sở Y tế Đồng Nai kiểm tra và cấp giấy phép lưu hành.
Để hiểu thêm về các loại sản phẩm dưỡng trắng da, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn mỹ phẩm Mai Hân để được hỗ trợ cụ thể nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.