3 điểm cộng cho Khu phố chợ trung tâm đô thị cảng phía Nam Sài Gòn

06/03/2012 05:40 GMT+7

Khu phố chợ trung tâm đô thị cảng phía Nam Sài Gòn hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ những người đang có ý định mua nhà để ở kết hợp với hoạt động kinh doanh buôn bán. Vị trí không quá xa trung tâm thành phố, giá hấp dẫn và có thể khai thác hoạt động kinh doanh buôn bán ngay là 3 điểm cộng cho dự án này.

Khu phố chợ trung tâm đô thị cảng phía Nam Sài Gòn hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ những người đang có ý định mua nhà để ở kết hợp với hoạt động kinh doanh buôn bán. Vị trí không quá xa trung tâm thành phố, giá hấp dẫn và có thể khai thác hoạt động kinh doanh buôn bán ngay là 3 điểm cộng cho dự án này.


Với hạ tầng hoàn thiện, sổ hồng có sẵn, cùng phương thức thanh toán linh hoạt... khu phố chợ trung tâm đô thị cảng Nam Sài Gòn đem đến sự an tâm cho chủ nhân sở hữu

Vị trí trung tâm 

Khu phố chợ tọa lạc tại vị trí trung tâm của đô thị cảng phía Nam Sài Gòn. Từ đây, chỉ mất khoảng 15 phút để đến Phú Mỹ Hưng và 25 phút đến trung tâm Q.1 bằng xe máy theo đại lộ Nguyễn Hữu Thọ.

Là một trong những khu đô thị vệ tinh trọng điểm của TP HCM, đô thị cảng phía Nam Sài Gòn được đánh giá là một trong những dự án đang được đầu tư phát triển tốt trong thời điểm hiện nay. Hiện, các tiện ích công cộng phục vụ cho cư dân sống tại đây đã sẵn sàng, các xí nghiệp, công ty, nhà máy tại hai khu công nghiệp Hiệp Phước và Long Hậu cũng đang hoạt động sôi nổi. Theo đà phát triển này, khu phố chợ trung tâm sẽ trở thành khu đô thị sầm uất với tiềm năng kinh doanh & đầu tư cao nhất khu vực phía Nam Sài Gòn.

Ngoài ra, với vị trí không quá xa trung tâm, khu phố chợ trung tâm đô thị cảng phía Nam Sài Gòn còn được xem là nơi an cư lý tưởng cho những ai có dự định sống tại khu đô thị cảng và làm việc tại trung tâm thành phố. Với sự phát triển mạnh mẽ của các khu căn hộ, dân cư, cao ốc văn phòng... nằm trên tuyến đường nối từ Phú Mỹ Hưng đến đô thị cảng Nam Sài Gòn, có thể xem đây là nơi có vị trí thuận lợi cho an cư lẫn đầu tư kinh doanh. 

Giá hấp dẫn 

Có thể thấy, dù thị trường bất động sản đang trầm lắng nhưng không dễ dàng để sở hữu các căn nhà phố thương mại tại khu vực trung tâm bởi giá cả khá cao và thường chủ nhân tại các khu này cũng ít có nhu cầu bán lại. Thậm chí, mặc dù các dự án bất động sản tuy nhiều nhưng số lượng các căn nhà phố thương mại được chào bán lại rất ít bởi lẽ không quá nhiều dự án hiện nay có quy mô lớn để tạo nên một khu thương mại sầm uất.

Vì lẽ đó, mức giá khoảng hơn 1 tỉ của các căn nhà phố chợ hoàn thiện tại trung tâm đô thị cảng phía Nam Sài Gòn được xem như một suất đầu tư hấp dẫn trong thời điểm hiện nay. Theo đánh giá của các chuyên gia, mức giá này hấp dẫn không chỉ bởi thuộc vị trí trung tâm thuộc đô thị cảng phía Nam Sài Gòn mà còn bởi khoảng cách không quá xa trung tâm TP.HCM. 

Cơ hội khai thác hoạt động kinh doanh ngay 

Không ít dự án nhà phố thương mại đang được chào bán trên thị trường hiện nay, nhưng để sở hữu một căn nhà đã hoàn thiện và có thể đến ở ngay thì không phải dự án nào cũng đáp ứng được. Sự khủng hoảng về nguồn vốn vừa qua khiến một số chủ đầu tư buộc phải dừng tiến độ xây dựng, nguồn cung đạt yêu cầu thành phẩm cũng giảm đáng kể. Giao dịch có xảy ra cũng chỉ trên giấy tờ, bản vẽ; nỗi lo về thời gian thu hồi vốn và sinh lời là điều khó tránh khỏi.

Khác hẳn với những dự án khác, người mua các căn nhà phố chợ trung tâm tại Đô thị cảng phía Nam Sài Gòn có thể đến ở và xác lập ngay việc kinh doanh bởi bên cạnh hạ tầng hoàn thiện thì dân cư đã và đang chuyển đến sinh sống tại đây ngày càng nhiều hơn. Song song đó, hai khu công nghiệp Hiệp Phước và Long Hậu liền kề đang hoạt động sôi động cũng là một lợi thế cộng thêm cho những chủ nhân muốn phát triển kinh doanh lâu dài tại đây.

Bên cạnh đó, với hạ tầng hoàn thiện, sổ hồng có sẵn, cùng phương thức thanh toán linh hoạt... chủ nhân sở hữu có thể an tâm với lựa chọn của mình. Hiện, các tiện ích phục vụ cho cư dân như siêu thị, nhà trẻ, phòng khám... đã đưa vào hoạt động, người mua kinh doanh kết hợp để ở sẽ an tâm hơn khi tận hưởng một cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn tại nơi đây. 

Khu phố chợ trung tâm đô thị cảng phía Nam Sài Gòn được đầu tư bởi công ty cổ phần Long Hậu. Hiện, dự án được phân phối và tiếp thị độc quyền bởi công ty bất động sản SAPro.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 

Hotlines: 0938 80 86 11 / 0933 60 66 11
              08 3868 3889  / 08 3925 8899

Website: www.sapro.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.