250 cơ hội việc làm tốt trong năm 2019

29/01/2019 20:00 GMT+7

Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ thông báo tuyển dụng 250 nhân sự trong quý 1/2019 vào làm việc tại các công ty thành viên nhằm sẵn sàng nguồn lực cho mục tiêu phát triển kinh doanh năm 2019 của đơn vị.

Đối tượng tuyển dụng là các ứng viên có hộ khẩu thường trú tại các huyện/thị trên cả nước nơi có đơn vị thành viên của Bảo Việt Nhân thọ đang hoạt động. Đây là một cơ hội tốt cho các bạn trẻ, các tân cử nhân trở về quê hương phát triển sự nghiệp lâu dài.
Hiện tổng công ty nhà nước này có 76 công ty thành viên đang hoạt động tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước. Bảo Việt Nhân thọ được đánh giá là nơi có môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhân sự được đào tạo bài bản, hưởng mức thu nhập và chế độ đãi ngộ xứng đáng.
Mới đây, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đã được tạp chí Nguồn nhân lực châu Á bình chọn và trao giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2018”. Đây là một giải thưởng có uy tín trong châu lục và được tổ chức thường niên, được bình chọn bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới. Giải thưởng được trao dựa trên các tiêu chí quan trọng trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên như: Cơ hội được phát huy các sáng kiến, tiềm năng phát triển dài hạn…
Năm 2019, với mục tiêu giữ vững vị trí dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ triển khai kế hoạch tuyển dụng với qui mô lớn: 250 biên chế cho các vị trí Dịch vụ khách hàng, Hỗ trợ kinh doanh, Quản lý kinh doanh khu vực… tại tất cả các công ty thành viên trên toàn quốc. Các ứng viên tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm… có hộ khẩu thường trú tại các địa bàn huyện/thị trên toàn quốc hãy nắm bắt cơ hội để nộp hồ sơ ứng tuyển, phỏng vấn tập trung đợt 1 trong tháng 2.2019.
Ứng viên quan tâm và có nhu cầu dự tuyển, vui lòng tải mẫu CV tại đây và gửi đến địa chỉ email: bvnt.tuyendung@baoviet.com.vn
Thông tin chi tiết trên trang web: https://tuyendung.baovietnhantho.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.