2021: 'Năm hạn' của Kim Seon Ho và loạt mỹ nam bị bạn gái 'bóc phốt'

25/10/2021 11:06 GMT+7

Năm 2021 chứng kiến hàng loạt mỹ nam Hàn Quốc và Trung Quốc biến thành ‘tra nam’ từ Ngô Diệc Phàm, Hoàng Húc Hi, Hoắc Tôn đến mới nhất là Kim Seon Ho. Tất cả đều ‘thân bại danh liệt’ vì bạn gái cũ ‘bóc phốt’ công khai.

Ngô Diệc Phàm

Giữa năm nay, showbiz Trung Quốc lao đao vì scandal giữa Ngô Diệc Phàm và hot girl Đô Mỹ Trúc. Người đẹp sinh năm 2002 tự nhận là bạn gái của mỹ nam Hoa ngữ, “bóc phốt” anh lăng nhăng và dùng bạo lực tinh thần với cô.

Chân dài 10X góp phần thúc đẩy các cô gái khác cùng đứng lên chỉ trích nam ca sĩ kiêm diễn viên “một chân đạp nhiều thuyền”. Đô Mỹ Trúc khẳng định chỉ muốn Ngô Diệc Phàm xin lỗi. Đổi lại, ê-kíp sao phim Hóa ra anh vẫn ở đây lại đưa ra văn bản phủ nhận tất cả và dọa kiện.

Đô Mỹ Trúc từng úp mở có nhiều nạn nhân giống mình và còn mỉa mai thói quen tình ái của Ngô Diệc Phàm

WEIBO NV

Scandal diễn biến ngày càng gay cấn khi Đô Mỹ Trúc tiếp tục chia sẻ gây sốc về Ngô Diệc Phàm như việc anh và ê-kíp tổ chức trò “săn gái”, dụ dỗ fan nữ, cưỡng dâm khoảng 30 cô gái (trong đó có người tuổi vị thành niên), quan hệ không dùng biện pháp an toàn, nói xấu đồng nghiệp trong showbiz…

Riêng Đô Mỹ Trúc dính vào Ngô Diệc Phàm vì tin lời phỏng vấn vào đêm khuya, bị chuốc rượu liên tục đến mức bất tỉnh rồi thức dậy trên giường cùng ngôi sao Hoa ngữ họ Ngô. Lúc bấy giờ, cô mới 17 tuổi.

Đô Mỹ Trúc góp phần khiến Ngô Diệc Phàm "thân bại danh liệt"

weibo nv

Sau mọi cuộc đấu tố, Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát điều tra và chính thức bị bắt giam về hành vi cưỡng dâm vào đầu tháng 8.2021. Còn Đô Mỹ Trúc bắt đầu cuộc sống mới, không còn đi học mà chuyển sang làm ngôi sao mạng.

Hoắc Tôn

Vài ngày sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, showbiz Trung Quốc một lần nữa rúng động vì lùm xùm tình ái của Hoắc Tôn và bạn gái cũ Trần Lộ. Theo mỹ nhân này, cô và nam ca sĩ họ Hoắc bí mật hẹn hò khi sự nghiệp của anh vẫn còn chưa khởi sắc. Trần Lộ muốn công khai tình cảm, nhưng Hoắc Tôn lại từ chối, buộc bạn gái xóa bỏ toàn bộ “dấu vết” và dần dần “bạo lực lạnh” rồi chia tay.

Show Anh trai vượt mọi chông gai (Call me by fire) cắt cảnh Hoắc Tôn sau khi anh dính "phốt"

WEIBO NV

Sau khi “đường ai nấy đi”, Trần Lộ phát hiện chủ nhân hit Vén rèm châu lừa dối, “bắt cá nhiều tay” và lên kế hoạch cùng bạn bè ép cô chia tay. Trần Lộ chấp nhận “phí chia tay” 9 triệu nhân dân tệ (32 tỉ đồng). Tuy nhiên, Hoắc Tôn không hề gửi tiền mà cấu kết với bạn bè đe dọa Trần Lộ.

Quá bức xúc, Trần Lộ và bạn thân đến công an báo án và chia sẻ bê bối của Hoắc Tôn lên mạng xã hội, công khai nhiều bằng chứng gồm các tin nhắn 18+ cho thấy giọng ca 31 tuổi lăng nhăng, đối xử với bạn gái tệ bạc, bêu xấu nghệ sĩ khác, mỉa mai show Anh trai vượt mọi chông gai rẻ tiền, miệt thị phụ nữ, khoe chiến tích “lên giường” với các cô gái khác để lấy “cảm hứng” viết nhạc dù đang hẹn hò với người đẹp họ Trần…

Một số blogger Trung Quốc tiết lộ giọng ca 9X nay đã lâm vào đường cùng, thất nghiệp, áp lực kinh tế bởi số tiền đền bù hợp đồng và tâm lý chịu đả kích lớn

weibo nv

Giữa tháng 8.2021, Hoắc Tôn tuyên bố tạm dừng mọi công việc nghệ thuật, “về hưu non” vì bê bối với tình cũ Trần Lộ. Về phía Trần Lộ, các dân mạng tìm được video cô từng “hạch sách” Hoắc Tôn, khác hoàn toàn trạng thái bị ức hiếp như cô kể. Song, dù Trần Lộ có bị “khui” như thế nào đi nữa, niềm tin của công chúng dành cho Hoắc Tôn đã sụp đổ hoàn toàn và anh gần như không còn cơ hội tái xuất.

Hoàng Húc Hi/Lucas (nhóm NCT)

Lucas bị nhiều bạn gái phanh phui chuyện yêu đương lăng nhăng

instagram nv

Lucas bị “rớt đài” bởi nhiều bạn gái cùng lên tiếng phanh phui hồi cuối tháng 8 năm nay. Ban đầu, chỉ có ba cô gái giấu tên (gọi tắt là A, B, C) lên mạng tố ngôi sao Kpop gốc Hoa này dan díu nhiều người cùng một lúc, săn gái chuyên nghiệp và thường viện cớ đòi bạn gái mua quần áo, quà cáp đắt tiền, chi trả chi phí ăn chơi… cho anh.

Điểm chung của A, B, C là đều từ fan “thăng chức” thành bạn gái của nam thần tượng. Đáng chú ý, cả ba còn tố Lucas thường xuyên nói xấu thành viên trong nhóm vô dụng, than vãn bị đối xử bất công, khả năng kinh tế không tốt, có thái độ tự cao tự đại và không muốn đi show Real Man hay Keep Running (Running Man bản Trung)… A, B và C cũng có bằng chứng là ảnh nam ca sĩ, voice chat, ảnh chụp màn hình cùng lịch sử tin nhắn.

Dân mạng yêu cầu Lucas rời nhóm sau scandal đời tư

instagram nv

Sau đó, thêm 1 - 2 cô gái đứng lên mắng Lucas yêu đương thiếu trung thực, nhân cách “rác rưởi” và ảnh hưởng đến các thành viên chung nhóm NCT, SuperM. Thậm chí, những người đẹp này còn khẳng định gà cưng SM Entertainment hẹn hò và phụ bạc rất nhiều cô gái, nhưng họ không muốn công khai để tránh rắc rối. Còn Lucas thì đăng tải tâm thư xin lỗi và tạm dừng mọi hoạt động.

Kim Seon Ho

Tháng 10.2021, dân “hóng hớt drama” chuyển tập trung từ Trung Quốc sang Hàn Quốc vì bê bối của Kim Seon Ho. Trong lúc đang gây sốt với Điệu cha cha cha làng biển (Hometown Cha cha cha), nam diễn viên bất ngờ bị “khui” chuyện từng ép bạn gái cũ (gọi tắt là A) phá thai, vì sợ đối mặt với khoản tiền phạt 900 triệu won (gần 17 tỉ đồng) từ những nhãn hàng mình hợp tác.

Kim Seon Ho khiến khán giả thất vọng bởi lùm xùm ép bạn gái phá thai

POSTER PHIM

Nghe lời Kim Seon Ho, A bỏ con. Song, nam diễn viên lại thay đổi và đòi chia tay qua điện thoại. Ngoài ra, A còn mỉa mai anh sống giả dối, xây dựng hình tượng ảo trước công chúng, hay nói xấu bạn diễn…

Gần 2 ngày sau khi scandal nổ ra, Kim Seon Ho mới chịu lên tiếng thừa nhận lỗi lầm và xin lỗi. Các thương hiệu hợp tác với mỹ nam phim Khởi nghiệp thi nhau xóa/ẩn các hình ảnh có liên quan đến sao nam 35 tuổi.

Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến của Kim Seon Ho bỗng tiêu tan vì scandal với bạn gái cũ

poster phim

Chưa rõ Kim Seon Ho sẽ bồi thường các hợp đồng quảng cáo bao nhiêu. Trước mắt, anh buộc phải rời khỏi show 2 Days & 1 Night mùa 4. Ba dự án phim từng công bố Kim Seon Ho là nam chính cũng vội vàng thay người. Khán giả cũng ngay lập tức quay lưng và tẩy chay anh.

Dân mạng đang phỏng đoán liệu Kim Seon Ho sẽ tái xuất màn ảnh như thế nào hay quyết định rời bỏ làng giải trí sau mọi lùm xùm đời tư. Nhiều người cảm thấy nuối tiếc cho mỹ nam Hàn này khi đánh mất sự nghiệp tươi sáng bởi lối sống sai trái.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.