2 công thức tắm trắng siêu tốt các nàng phải thử ngay

29/07/2016 08:00 GMT+7

Chỉ với các nguyên liệu trong căn bếp của mình, cùng cách chế biến đơn giản là bạn đã có được một loại “kem tắm trắng” siêu tốt, hiệu quả nhanh chóng và đảm bảo an toàn, không lo hóa chất làm hư da.

Trong kỳ này, chuyên mục Làm đẹp sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách tắm trắng bằng thiên nhiên cực kỳ hữu hiệu, giúp bạn có được làn da trắng mịn và căng tràn sức sống. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!
Công thức tắm trắng bằng bột gạo, cà chua và sữa tươi
2 công thức tắm trắng siêu tốt các nàng phải thử ngay
Công thức tắm trắng bằng bột gạo, cà chua và sữa tươi mang lại kết quả cao
Nguyên liệu:
- ½ bát bột gạo
- 1 quả cà chua
- ¼ bịch sữa tươi không đường
Cách làm:
Bước 1: Xay nhuyễn cà chua thành dạng sệt và đổ ra bát lớn, rồi cho bột gạo và sữa chua không đường vào, dùng thìa khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: Tắm rửa sạch sẽ và thoa hết hỗn hợp lên khắp cơ thể, nhất là những vùng da như nách, chân, tay và mặt.
Bước 3: Massage nhẹ nhàng để kích thích tẩy tế bào chết trên bề mặt da và hỗ trợ tăng cường quá trình thẩm thấu.
Bước 4: Thư giãn khoảng 15 phút, cuối cùng tắm sạch lại với nước như bình thường.
Mỗi tuần hãy thực hiện công thức tắm trắng bằng bột gạo, cà chua và sữa tươi đều đặn 2 - 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Không lâu sau, bạn sẽ thấy làn da sạm đen và thiếu sức sống của mình đang ngày càng trắng sáng, hồng hào, mịn màng, thực sự khỏe mạnh. Đặc biệt, chúng rất lành tính nên thích hợp với tất cả các loại da, từ da thường, da khô cho đến da hỗn hợp.
Công thức tắm trắng bằng sữa chua, bột yến mạch và khoai tây
2 công thức tắm trắng siêu tốt các nàng phải thử ngay 2
Công thức tắm trắng bằng sữa chua, bột yến mạch và khoai tây hiệu quả, lành tính
Nguyên liệu:
- 1 hũ sữa chua
- 3 thìa bột yến mạch
- 1 củ khoai tây
Cách làm:
Bước 1: Trước tiên, bạn luộc chín củ khoai tây và nghiền nhuyễn, rồi thêm bột yến mạch cũng như sữa chua không đường vào, dùng thìa trộn đều hỗn hợp lên.
Bước 2: Sau khi tắm rửa sạch sẽ bằng sữa tắm xong, lúc da thực sự thông thoáng và còn ẩm ướt thì bạn thoa hết hỗn hợp lên khắp cơ thể, nhất là những vùng da như nách, chân, tay và mặt.
Bước 3: Kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc, nhất là vùng khuỷu tay, mắt cá hay đầu gối để kích thích tẩy tế bào chết trên bề mặt da và giúp các chất dinh dưỡng nhanh chóng thấm sâu, phát huy tối đa hiệu quả có được.
Bước 4: Đợi khoảng 15 phút, khi hỗn hợp bắt đầu khô đi thì bạn từ từ gỡ xuống và tắm sạch lại với nước mát, lau khô bằng khăn mềm.
Áp dụng đều đặn công thức tắm trắng bằng sữa chua, bột yến mạch và khoai tây 2 - 3 lần/tuần. Chắc chắc, cho dù làn da bạn có sạm đen, cháy nắng hay khô ráp đến đầu cũng sẽ trắng hơn, đẹp hơn và mượt mà hơn.
Lưu ý: Đừng quên che chắn cẩn thận, hạn chế ra nắng và dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại xấu của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, đầu tư cho mình 1 loại kem dưỡng da chất lượng, giúp da nhanh lên tông và tươi trẻ thêm.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.