1977 Vlog: Theo đuổi hoài bão nhưng không quên gia đình

24/01/2021 11:00 GMT+7

Tiếp tục theo đuổi ước mơ xưởng phim nhỏ từ những thành công hiện tại, các thành viên của 1977 Vlog khẳng định vẫn ưu tiên thời gian dành cho gia đình.

Nổi lên từ những video dựa trên các tác phẩm văn học kinh điển, 1977 Vlog hiện là một trong những kênh Youtube có sức ảnh hưởng đối với các bạn trẻ Việt Nam. Với những bước phát triển chậm mà chắc chắn, ước mơ về một xưởng phim nhỏ của 1977 Vlog đến nay đang dần trở thành hiện thực.
Ngoài thời gian dành cho 1977 Vlog, các thành viên của nhóm hiện đều có công việc riêng. Trung Anh hiện tại đang làm biên tập viên còn Việt Anh thì làm lập trình viên game. Những công việc tưởng chừng không liên quan đó lại là những viên gạch tạo nền móng cho ước mơ chung của 1977 Vlog. Thành viên Trung Anh cho biết, trong những ngày đầu gặt hái được thành công, thời gian anh dành cho bố mẹ phần nào cũng bị ảnh hưởng. Các thành viên 1977 Vlog đã phải khá vất vả để có thể tìm được điểm cân bằng giữa công việc và gia đình: “Cần nhiều sự quyết tâm lắm, chỉ cần lơ là một chút là lệch cân ngay” - Việt Anh chia sẻ.
Là vlogger nhưng lại đam mê công nghệ, ba anh em 1977 Vlog chia sẻ rất hâm mộ Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến, người luôn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về lập thân, lập nghiệp. Nhân dịp gặp gỡ, 1977 Vlog và anh Hoàng Nam Tiến đã có buổi trò chuyện rất sôi nổi về câu chuyện làm thế nào để theo đuổi hoài bão của bản thân.
Anh Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom và các thành viên 1977 Vlog

Anh Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom và các thành viên 1977 Vlog

Nhớ lại giai đoạn khó khăn, thành viên Trung Anh tâm sự lúc ấy: “Chỉ như một con sói cô độc, vẫn đang miệt mài ngày đêm để khẳng định vị thế của mình trong một đàn sói đông đúc". Bố của các bạn từng có thời gian rất lo lắng. Ông gợi ý rằng, nếu mãi không kiếm được việc làm thì có thể đi bộ đội tiếp nối truyền thống gia đình.
Lắng nghe Trung Anh, anh Hoàng Nam Tiến cho rằng: “Khi đi trên con đường chưa ai đi, cảm giác cô độc là điều không thể tránh khỏi. Thành công sẽ luôn chờ đợi những ai dám dấn thân, dám quyết tâm đến cùng với con đường đã chọn. Và như chúng tôi thường tự hào, gia đình sẽ luôn là hậu phương vững chắc đón chờ chúng ta quay trở về dù thành công hay thất bại”.
“Được lắng nghe những câu chuyện từ đích thân người đứng đầu FPT Telecom chia sẻ, mình cảm thấy rất khâm phục vì cách mà anh ấy suy nghĩ, rất quyết liệt nhưng đầy tình cảm, đặc biệt là luôn gắn bó với gia đình” - Việt Anh cho biết.
Cuối buổi nói chuyện, anh Hoàng Nam Tiến dành tặng gia đình 1977 Vlog gói dịch vụ Internet và Truyền hình FPT

Cuối buổi nói chuyện, anh Hoàng Nam Tiến dành tặng gia đình 1977 Vlog gói dịch vụ Internet và Truyền hình FPT

Trung Anh khẳng định: “Dẫu hoài bão có lớn bao nhiêu mà không có gia đình cũng vô nghĩa. Bọn mình thống nhất đi đâu làm gì cũng không bỏ bữa tối, có lẽ cũng do nếp sinh hoạt lâu dần thành quen. Chính trong lúc cùng ăn, cùng xem phim, cùng bàn tán, nhà mình mới giữ được sự gần gũi khăng khít như bây giờ”.
Cuối buổi gặp gỡ, anh Hoàng Nam Tiến đã gửi tặng 1977 Vlog một món quà đầy bất ngờ. Đó là gói dịch vụ sử dụng Internet và Truyền hình FPT miễn phí. “Được gặp anh Tiến lại được nhận quà, lần đầu tiên bọn mình mới được cầm trong tay bộ giải mã FPT TV 4K FX6. Từ giờ, cả gia đình sẽ lại có thêm lý do “chính đáng” để được ở gần nhau. Mẹ mình mê phim Hàn từ lâu, cả trăm phim cập nhật liên tục thế này chẳng biết khi nào mới xem hết. Bố mình hay xem bóng đá, mà từ năm nay, Truyền hình FPT đã sở hữu trọn vẹn bản quyền các giải đấu thuộc khuôn khổ Liên đoàn bóng đá châu Á - AFC. Thế này thì tha hồ xem tuyển Việt Nam tung hoành cùng bố”.
Chia tay anh Hoàng Nam Tiến, các thành viên 1977 Vlog cũng chia sẻ đang ấp ủ kế hoạch cho những dự án tiếp theo và cũng có dự định thử sức với những chủ đề khác, không chỉ dựa trên cốt truyện của các tác phẩm văn học nữa. Trong tương lai nhóm sẽ tuyển thêm thành viên phụ trách kỹ thuật, chuyên môn, để nhẹ đi một phần công việc mà vẫn giữ được “chất” riêng. 1977 Vlog mong rằng những thông điệp sống lành mạnh sẽ tiếp tục được lan tới khán giả trẻ thông qua các sản phẩm sắp tới của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.