1.300 tình nguyện viên tại Quảng Trị tiếp nước, suất ăn cho thí sinh

28/06/2023 11:47 GMT+7

Sáng 28.6, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã huy động hơn 1.300 đoàn viên trên toàn tỉnh để hỗ trợ thí sinh ở 26 điểm thi trên địa bàn. Tính trung bình có hơn 50 bạn đoàn viên, thanh niên tại một điểm thi.

Thanh niên tình nguyện bớt vất vả vì thí sinh không gặp nhiều sự cố - Ảnh 1.

Các tình nguyện viên tham gia tiếp sức mùa thi tại tỉnh Quảng Trị

BẢO KHÁNH

Để giúp thí sinh tham gia kỳ thi THPT năm 2023, Tỉnh đoàn phối hợp cùng các đơn vị hỗ trợ tiếp sức mùa thi cho các thí sinh bằng nhiều hoạt động như tiếp nước, chuẩn bị những suất ăn cho thí sinh khó khăn, hỗ trợ làm thủ tục dự thi...

Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất là hỗ trợ đưa đón cho các bạn thí sinh ở vùng khó, vùng đặc biệt khó khăn, không đủ điều kiện đến điểm thi. Giúp thí sinh vùng sâu vùng xa có thể hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT tốt nhất.

Tại điểm thi Trường THPT Đông Hà có 2 trường hợp thí sinh quên mang theo CCCD, nhưng đã được các tình nguyện viên hỗ trợ bổ sung kịp lúc để tham dự kỳ thi.

Thanh niên tình nguyện bớt vất vả vì thí sinh không gặp nhiều sự cố - Ảnh 3.

Anh Đinh Trung Hiếu (thứ 5 từ trái qua) tặng quà cho đội tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp

BÁ CƯỜNG

Trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, các đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi năm 2023 có gần 1.000 tình nguyện viên. Trong quá trình tham gia tiếp sức mùa thi, các tình nguyện viên đã tích cực tham gia công tác hỗ trợ, giúp đỡ cho các thí sinh, đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm thi.

Anh Đinh Trung Hiếu, Phó bí thư Tỉnh đoàn Quảng Bình, cho biết khi được triển khai, các đội hình tiếp sức mùa thi sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ tối đa cho thí sinh và người nhà thí sinh.

Thanh niên tình nguyện bớt vất vả vì thí sinh không gặp nhiều sự cố - Ảnh 4.

Đội hình tiếp sức mùa thi đã tạo được sự tin tưởng và nhận được phản hồi tích cực của phụ huynh, học sinh

BÁ CƯỜNG

"Việc hoạt động năng nổ, hết mình của các đội hình tiếp sức mùa thi sẽ là cầu nối và điểm tựa giúp thí sinh và phụ huynh yên tâm hơn khi tham dự kỳ thi. Công tác tổ chức và chuẩn bị cho kỳ thi của tỉnh, đặc biệt là các đội hình tiếp sức mùa thi đã tạo được sự tin tưởng và nhận phản hồi tích cực của phụ huynh, học sinh", anh Hiếu nói.

1.300 tình nguyện viên tại Quảng Trị tiếp nước, suất ăn cho thí sinh - Ảnh 4.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.