10.12 bắt đầu Vòng Loại 2v2 Gunny PC National Classic Cup

09/12/2022 09:00 GMT+7

Top 8 chung cuộc Classic Cup tháng 11.2022 trong Gunny PC, có đăng ký thi đấu National Classic Cup sẽ tranh tài tại vòng loại trong hai ngày 10 và 11.12 để xác định 5 đội vào vòng tứ kết, đối đầu với 3 tổ đội hạt giống.

Các tổ đội xuất sắc bước vào vòng loại

Các tổ đội thi đấu tại máy chủ đấu trường theo thể thức BO3 loại trực tiếp, tìm ra 4 đội thắng vào chung kết. 4 đội thua còn lại tiếp tục tham chiến thể thức BO1, chọn ra 1 đội được “hồi sinh” đi tiếp vòng trong. Như vậy, kể từ vòng tứ kết trở đi (từ 17-25.12) sẽ có 5 đội mạnh chạm trán 3 đội tuyển hạt giống - các cặp tuyển thủ quốc gia Trần Tuấn Hải và Nguyễn Văn Đăng; Vũ Viết Hải Tùng và Trương Văn Minh; Nguyễn Ngọc Vinh và Trần Văn Đức.

Với kết quả sát sao từ bảng xếp hạng vòng tranh vé, các đội được dự đoán mang đến những trận đấu ngang tài ngang sức để giành lấy cơ hội tỉ thí với tuyển thủ quốc gia tại chung kết.

Top 8 đội đạt thành tích cao nhất tại Gunny PC National Classic Cup 2022 nhận thưởng tiền mặt và quà tặng hiện vật là những combo quà độc quyền từ Gunny PC. Theo đó, giải thưởng cho đội vô địch và hạng 2, 3 lần lượt là 16 triệu, 8 triệu và 4 triệu. Đội hạng 4 nhận 2 triệu và 4 đội đồng hạng 8 nhận 1 triệu mỗi đội.

Quy định giải thưởng cho các thành tích cao nhất nội dung 2v2

Các chiến đội này nhận thưởng trong game là những bộ trang bị Hiệp sĩ Giáp Vàng, Bạc, Đồng, phụ kiện độc quyền và hàng ngàn Xu khóa dựa theo thứ hạng tương ứng. Những đội tham gia vòng loại nhận được Thẻ Phụ Kiện Thuyền Rồng, Đá Phong Ấn x50, Thẻ Triệu Hồi Biến Hình Pet (Cún Sociu), Trứng Pet Hiếm 4 Sao Ngẫu Nhiên, 500 Xu Khóa, Ấn bùa truyền thuyết.

Tổng hợp những giải thưởng nội dung Tổ đội 2v2

Tất cả các trận đấu tại giải Gunny PC National Classic Cup 2022 đều có sự giám sát và ghi nhận kết quả của trọng tài, đảm bảo sự công bằng và minh bạch trong từng trận đấu. Vòng loại 2v2 được livestream trên các kênh cộng đồng gồm Fanpage và Youtube. Đồng thời, Ban tổ chức cũng bố trí dàn bình luận viên chuyên nghiệp để kịp thời truyền tải từng diễn biến kịch tích của trận đấu. Ngoài ra, cộng đồng Gà Vàng khi theo dõi giải đấu được nhận code livestream, code đặc biệt, vật phẩm hấp dẫn và Xu khóa. Gunner sẽ có thêm quà thưởng hậu hĩnh và độc quyền từ Ban tổ chức nếu tích cực tương tác tại buổi livestream.

Được biết, trước khi các tổ đội 2v2 tranh tài, hạng mục Lady Cup 1v1 đã tìm được nhà vô địch - nữ Gunner Nguyễn Hoài Thương. Tuyển thủ này đã có những màn giao đấu xuất sắc trước đối thủ để giành chiến thắng chung cuộc của hạng giải.

Giải đấu Gunny PC National Classic Cup 2022 là vùng đất khám phá mới, cơ hội giúp game thủ phát huy kỹ năng và tài chiến lược trên hành trình chinh phục đỉnh vinh quang. Đây không chỉ là sân chơi thỏa mãn đam mê bắn siêu đỉnh mà còn là dịp để anh em tranh tài, kết nối và tạo những dấu ấn trong cộng đồng Gunny PC.

Gunny PC - game bắn súng tọa độ đỉnh cao tại thị trường game Việt.

  • Trang Chủ: https://gunnypc.zing.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gunnyfanpage
  • Group: https://www.facebook.com/groups/gunny.360game.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.