‘1001’ cung bậc cảm xúc chỉ người yêu xa mới hiểu

02/04/2016 20:14 GMT+7

Tình yêu là điều gì đó thật kì lạ, nó gắn kết hai con người, ở hai thành phố, hai kiểu thời tiết khác xa nhau… trong cùng một nhịp đập trái tim. Và Nhân chọn tranh vẽ làm cách truyền tải thông điệp ấy đến người xem

Tình yêu là điều gì đó thật kì lạ, nó gắn kết hai con người, ở hai thành phố, hai kiểu thời tiết khác xa nhau… trong cùng một nhịp đập trái tim. Và Nhân chọn tranh vẽ làm cách truyền tải thông điệp ấy đến người xem

Vũ Hữu Nhân - chàng trai 9X nổi danh trên mạng xã hội nhờ nhiều bộ tranh vẽ tay ý nghĩa - vừa giới thiệu đến bạn trẻ tác phẩm ‘Yêu xa’ khiến nhièu người đồng cảm.
Tình yêu là điều gì đó thật kì lạ, nó gắn kết hai con người, ở hai thành phố, hai kiểu thời tiết khác xa nhau… trong cùng một nhịp đập trái tim. Và chàng trai Vũ Hữu Nhân, sinh năm 1994, đã chọn tranh vẽ làm cách truyền tải thông điệp ấy đến với người xem, nhân ngày chàng trai 9X này và bạn gái yêu nhau tròn một năm.
Xuyên suốt bộ tranh Nhân điểm lại những kỷ niệm đáng nhớ giữa anh và người yêu trong suốt thời gian yêu xa. Đó là những lần Nhân vào Nam thăm bạn gái, cả hai tíu tít bên nhau quên thời gian, cùng nhau khám phá những điều mới lạ.
Đó cũng là khi cô gái Sài Gòn vượt nghìn cây số ra Bắc gặp Nhân, cô nàng sung sướng khi được “thưởng thức” tiết trời giá lạnh, mê mẩn trước những món ăn chỉ Hà Nội mới có. Là những phút giây cả hai đếm ngược thời gian mong đến ngày gặp nhau, là cái ôm vỡ òa ở sân bay sau bao ngày xa cách…
Nhưng yêu xa, cũng có những thiệt thòi. Với Nhân, đó là sự cô đơn trong ngày sinh nhật, là cách trở địa lý khiến hai đứa chỉ có thể gặp nhau qua điện thoại, máy tính mỗi ngày, là sự bất lực khi biết người yêu bị ốm nhưng chẳng có cách nào chạy đến, dù chỉ để hỏi thăm mấy câu. Yêu xa cũng có nghĩa là cả hai phải học cách trưởng thành, khi không có được sự quan tâm gần gũi nhất thời từ đối phương.
Với đôi trẻ đang yêu, thời gian bên nhau ngắn ngủi và quý giá vô cùng, vậy nên chỉ cần tin nhắn báo hoãn chuyến bay ra Hà Nội 1 tiếng thôi, cũng đủ làm hai đứa hạnh phúc đến ngẩn ngơ.
Sau một chặng đường nắm tay nhau thật chặt đi qua bao buồn vui, Vũ Hữu Nhân nhận ra: “Khi yêu xa, bạn hãy kiên trì một chút, tin tưởng nhiều hơn một chút, biết cảm thông, biết lắng nghe nhau nhiều hơn nữa, để rồi sau tất cả, ta lại về với nhau…”.
Vũ Hữu Nhân là tác giả của nhiều bộ tranh vẽ tay nổi tiếng trong cộng đồng mạng như Tuổi thơ tôi, Bí kíp cưa gái, Cho đi và nhận được gì từ người con gái ta yêu…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.