1.000 người nổi tiếng lan tỏa năng lượng tích cực cho TP.HCM

07/07/2021 18:45 GMT+7

Chiến dịch cộng đồng Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương vừa được khởi xướng, dự kiến có sự tham gia của 1.000 nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực cùng hàng vạn trái tim yêu quý Sài Gòn - TP.HCM.

TP.HCM không chỉ gắn bó máu thịt với những ai sinh ra và trưởng thành tại đây, mà còn là thành phố yêu thương, đùm bọc nghĩa tình và trao hạnh phúc cho biết bao lớp cư dân mới đến học tập, lập nghiệp, tìm kiếm tương lai. Sự yêu thương, tử tế, bao dung, không phân biệt vùng miền ấy của thành phố nghĩa tình này đã lan tỏa khắp nơi và được xem như phong cách của người Sài thành từ bao đời nay.
Những ngày qua, trên khắp thành phố, hàng ngàn y bác sĩ đã làm việc không ngừng nghỉ; hàng vạn dân quân, đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên… ngày đêm sẵn sàng cho “cuộc chiến” đầy gian khó; hàng ngàn doanh nghiệp chung tay quyên góp, ủng hộ hàng tỉ đồng cùng thành phố cũng như cả nước chống dịch Covid-19. Trên khắp mọi nẻo đường TP.HCM, không khó để thấy nhiều bếp/quán cơm từ thiện, bếp ăn 0 đồng, siêu thị 0 đồng, những máy ATM gạo miễn phí... cùng muôn vàn tấm lòng của người dân sẵn sàng cùng nhau sẻ chia khó khăn.
Trước những nghĩa cử ấy, cũng như để bày tỏ sự trân quý tình cảm, tinh thần đoàn kết cùng nhau vượt qua đại dịch của cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng, T Production (từng có nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa và lan tỏa suốt 10 năm qua) đã khởi xướng và phát động chiến dịch cộng đồng Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương.
Với mong muốn lan tỏa những điều tích cực và chia sẻ yêu thương nhằm tiếp thêm sức mạnh, sự kiên trì và vững tin cùng nhau vượt qua đại dịch trong thời gian sớm nhất, chiến dịch Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương sẽ diễn ra trên khắp các mạng xã hội bằng những thông điệp chia sẻ, hình ảnh ý nghĩa kèm hashtag (một từ hoặc chuỗi các ký tự liên tiếp nhau đặt sau dấu # giúp người dùng mạng xã hội theo dõi các sự kiện, chương trình, dự án một cách thuận tiện hơn)  #LoveSaiGon #LoveHCMC #ThanhPhoYeuThuong #ChienThangDaiDich.
Chiến dịch Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương dự kiến có sự tham gia của 1.000 nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cũng như hàng vạn trái tim yêu thành phố sẽ cùng nhau lan tỏa, chia sẻ những điều tích cực, gửi những thông điệp yêu thương, những tình cảm đẹp về Sài Gòn - TP.HCM. Đó cũng là cách để mỗi người dân thành phố, dù sinh ra và lớn lên tại đây hay xem chốn này là quê hương thứ hai của mình, thể hiện trách nhiệm với mảnh đất mà mình đang sinh sống, gắn bó...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.