100 cô gái mặc áo dài, đạp xe khắp các nẻo đường TP.HCM

21/03/2016 13:09 GMT+7

Hành trình xe đạp Thành phố tôi yêu đã diễn ra đầy màu sắc vào ngày 20.3 tại TP.HCM với sự góp mặt của hơn 100 bạn gái mặc áo dài, đạp xe xuống phố.

Hành trình xe đạp Thành phố tôi yêu đã diễn ra đầy màu sắc vào ngày 20.3 tại TP.HCM với sự góp mặt của hơn 100 bạn gái mặc áo dài, đạp xe xuống phố.

Hành trình xe đạp 'Thành phố tôi yêu' đi qua Bưu điện trung tâm TP.HCM - Ảnh: BTCHành trình xe đạp 'Thành phố tôi yêu' đi qua Bưu điện trung tâm TP.HCM - Ảnh: BTC
Trong khuôn khổ các hoạt động của Lễ hội áo dài TP.HCM 2016, Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM phối hợp với Nhà văn hóa Sinh viên tổ chức hành trình xe đạp Thành phố tôi yêu với sự tham gia của 200 thành viên. Đặc biệt, trong hành trình là sự xuất hiện của hơn 100 cô gái trong tà áo dài đủ màu sắc duyên dáng cùng xuống phố.
Đây là chương trình nhằm thực hiện hiệu quả công tác giáo dục truyền thống cho học sinh, sinh viên tại TP.HCM với mục tiêu đa dạng về nội dung và hình thức, đặc biệt thông qua các hoạt động tham quan, tìm hiểu thực tế các di tích lịch sử, công trình tiêu biểu, văn hóa tại địa phương.
TP.HCM rợp màu áo dài trong hành trình xe đạp Áo dài Việt - Du lịch ViệtKhu vực trung tâm TP.HCM rực rỡ sắc màu trong ngày cuối tuần với sự xuất hiện của 100 nữ thanh niên cùng mặc áo dài, đạp xe xuống phố - Ảnh: BTC
Hành trình đi qua những địa danh lịch sử, văn hóa và du lịch đặc sắc như Bưu điện trung tâm TP.HCM, Quảng trường Công xã Paris, Đường sách, Nhà hát Thành phố, Bảo tàng Mỹ thuật... với tổng chiều dài gần 10 km. Không chỉ giới thiệu những hình ảnh đẹp của thành phố với du khách, hoạt động đồng thời tuyên truyền và vận động người dân thành phố “Chung tay vì môi trường du lịch”.
Ngay sau hành trình đạp xe đạp theo lộ trình, tất cả thành viên cùng khách mời tiếp tục đến với Lễ phát động cuộc thi Thiết kế áo dài năm 2016 với chủ đề Thành phố tôi yêu - Thành phố áo dài tại Nhà văn hóa Sinh viên.
Ban tổ chức hi vọng chương trình sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dân, đồng thời tạo môi trường giao lưu văn hóa giữa công chúng với các nhà thiết kế, nghệ nhân áo dài của Việt Nam và quốc tế, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.