10 lý do nên dùng tã giấy Bambo Nature

13/10/2014 07:00 GMT+7

Nếu bạn ưa thích sự tiện lợi của tã giấy dùng một lần và muốn chọn cho bé một sản phẩm tốt nhất, hãy tham khảo 10 lý do hay cũng là 10 ưu điểm mà chiếc tã giấy thân thiện với môi trường đến từ Đan Mạch Bambo Nature có thể mang lại cho bạn và cho bé.

 

1. Sản Phẩm Của Một Tập Đoàn Lớn

Tã giấy là một sản phẩm sẽ gắn bó với bé lâu dài, thế nên các bậc phụ huynh cần cân nhắc lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy. Tã giấy thân thiện với môi trường Bambo Nature của tập đoàn Abena đáp ứng điều đó.

Là một trong những tập đoàn hàng đầu của Đan Mạch, Abena có trụ sở chính và nhà máy được đặt tại Đan Mạch cùng các chi nhánh với hệ thống sản xuất, phân phối trải rộng khắp châu Âu. Được thành lập từ năm 1953, Abena có bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc y tế, sản phẩm dùng một lần… với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.

2. Vô Cùng Thân Thiện Với Môi Trường

Tã giấy thân thiện với môi trường Bambo Nature sở hữu những chứng nhận về môi trường và chất lượng khắt khe của thị trường Bắc Âu như nhãn sinh thái Nordic Eco Label, The FSC Label, Dermatolotically Tested,… đạt giải thưởng Top Pick Award For Best Green Diaper (Giải cho tã giấy thân thiện nhất với môi trường) của BabyGear Lab tại Mỹ.

 

3. Thấm Hút Cực Tốt

Tã giấy Bambo Nature có lõi thấm hút cực nhanh với hệ thống khóa chất lỏng tiên tiến giúp bề mặt tã luôn khô thoáng. Ngoài ra, dù khóa một lượng lớn chất lỏng, tã vẫn đảm bảo không bị bục, rách khi ngậm nước trong thời gian lâu.

4. Nguyên Liệu Sạch

Không chứa chất hóa quang hay chất tạo mùi. Hạt siêu (SAP) có trong lõi thấm hút được khẳng định là không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bột gỗ trong lõi thấm cũng là bột gỗ tươi mới được lấy từ những khu rừng được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, có quy hoạch rõ ràng cho việc tái sinh bền vững chứ không phải chặt phá rừng vô trách nhiệm. Nhãn FSC Label đặt trên bao bì sản phẩm là minh chứng cho điều này. Với 1 chiếc tã Bambo Nature sau khi sử dụng xong, thì những vật liệu được thải bỏ đó có thể đem sử dụng lại được trên 95%; chứng tỏ toàn bộ nguyên liệu mới để sản xuất nên tã giấy Bambo Nature là nguyên liệu sạch đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt môi trường của khối Bắc Âu

5. Thiết Kế Mỏng Hơn Nhẹ Hơn

Sản phẩm được thiết kế mỏng, nhẹ với bề mặt tã và màng đáy mềm mịn như sợi bông cho bé cảm giác thoải mái tối đa. Tã vừa vặn ôm lấy mông bé, tránh hiện tượng xô lệch khi bé vận động do tã rộng, hoặc bé bị hầm, bí, khó chịu do tã chật.

6. Không Gây Kích Ứng Da

Tã giấy Bambo Nature loại bỏ hoàn toàn những nguyên liệu gây ảnh hưởng đến làn da bé, thay vào đó là những nguyên liệu xanh, sạch, thân thiện với môi trường và con người. Sản phẩm được kiểm nghiệm y khoa nghiêm ngặt đảm bảo hoàn toàn không gây kích ứng hay dị ứng cho làn da bé.

 

7. Tiết Kiệm Thời Gian

Việc thay một chiếc tã giấy đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn so với thay một chiếc tã vải. Với Bambo Nature, tần suất thay tã cho bé cũng giãn ra nhiều do tã siêu thấm hút và luôn khô thoáng. Bạn sẽ bớt đi gánh nặng giặt giũ thường xuyên những chăn, màn, ga, nệm… bị dây bẩn như khi dùng tã vải.

8. Có Nhiều Kích Cỡ Để Lựa Chọn

Nỗi lo lắng về kích cỡ của tã giấy khi bé ngày một phát triển lớn thêm đã được Bambo Nature giải quyết triệt để. Sản phẩm này có đến tận 6 size phù hợp với tất cả các độ tuổi, đảm bảo việc chăm sóc bé yêu được liền mạch, không bị gián đoạn.

9. Tiện Lợi

Chiếc tã siêu mỏng, nhẹ tênh với kiểu đóng gói nén bằng dây chuyền tự động trông rất gọn gàng, Bambo Nature còn có thiết kế thông minh để dễ cuộn bỏ khi tã đã sử dụng xong. Còn việc thay tã thì đơn giản đến nỗi ai trong gia đình cũng có thể giúp nếu bạn đang lỡ tay làm công việc gì khác.

10. Và Cuối Cùng Là Vì Bạn Yêu Con

Cha mẹ sẽ làm mọi thứ để con mình được chăm sóc tốt nhất, vậy thì hãy để bé tận hưởng giấc ngủ ngon hay được thoải mái chơi đùa vì mẹ đã dùng tã giấy Xanh Bambo Nature thế hệ mới, thân thiện với bé và cả với môi trường.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.